Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Hải Phòng vs Quảng Nam (18h00 ngày 8/5): Hứa hẹn bất ngờ

Thứ Bảy 11/05/2024 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hải Phòng đang thi đấu khá hiệu quả trong những vòng gần đây. Nhưng liệu họ có thể vượt qua tân binh Quảng Nam - đội bóng vừa tạo bất ngờ với chiến thắng trước nhà ĐKVĐ Công an Hà Nội?

Nhận định Hải Phòng vs Quảng Nam

Tại vòng 18 V-League 2023/2024, CLB Quảng Nam sẽ có chuyến làm khách tới sân Lạch Tray để chạm trán đội chủ nhà Hải Phòng. Đây được đánh giá sẽ là một trận đấu khá hấp dẫn khi mà cả hai bên đều đang sở hữu một phong độ thi đấu khá ấn tượng trong những vòng đấu gần đây. 

Với đội chủ nhà Hải Phòng, sau chiến thắng 4-2 ở chuyến làm khách trên sân Khánh Hòa, như vậy đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã nối dài mạch trận bất bại tại V-League của mình lên con số 7. Ấn tượng hơn là trong 3 vòng đấu gần nhất, đội bóng đất Cảng đều có được chiến thắng. 

Nhan dinh Hai Phong vs Quang Nam
Nhận định Hải Phòng vs Quảng Nam (18h00 ngày 8/5): Liệu có bất ngờ?

Với thành tích thi đấu khá thuyết phục đó, các cầu thủ Hải Phòng FC chắc chắn đang tràn đầy tự tin khi bước vào màn so tài lần này. Song họ chắc chắn sẽ không được chủ quan, xem thường đối thủ bởi Quảng Nam với lối chơi biết mình, biết người đang tạo ra không ít bất ngờ ở sân chơi V-League. 

Cách đây ít ngày, đội bóng của HLV Văn Sỹ Sơn đã bất ngờ hạ knock-out nhà đương kim vô địch CAHN trên sân nhà. Trước đó họ cũng có được thắng lợi ngay trên sân của Hà Tĩnh, cũng như buộc HAGL phải chia điểm sau trận hòa 1-1 tại vòng 15. 

Với việc giành tới 7 điểm trong 3 vòng gần nhất, Quảng Nam lúc này đã bỏ xa khu vực 'đèn đỏ'. Họ hiện đang có được một vị trí khá an toàn trên bảng xếp hạng khi xếp thứ 8 với 22 điểm. Con số này chỉ kém Hải Phòng đúng 2 điểm. Vì thế sẽ là sai lầm nếu cho rằng đội bóng miền Trung sẽ dễ bị khuất phục khi phải hành quân tới Lạch Tray tại vòng đấu thứ 18 sắp tới.

Ở trận lượt đi, Quảng Nam đã có chiến thắng 2-0 thuyết phục trước thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm. Hai bàn thắng mà đội bóng xứ Quảng ghi được trong trận này thuộc về Hoàng Vũ Samson và Nguyễn Đình Bắc. 

Tuy nhiên Hải Phòng sau đó đã 'rửa hận' thành công trước Quảng Nam, khi giành thắng lợi 2-1 trong màn đối đầu trên sân Lạch Tray tại Cúp Quốc gia hồi tháng 3 vừa qua. Với thắng lợi này, các cầu thủ Hải Phòng hẳn là đang có thừa sự tự tin trước màn đụng độ thứ ba với Quảng Nam ở mùa giải năm nay.

Theo giới chuyên môn nhận định, trong vai trò của chủ nhà CLB Hải Phòng đang nắm chút lợi thế ở vòng này. Tuy nhiên Quảng Nam cũng không phải đội bóng dễ bị bắt nạt. Và trận đấu có lẽ sẽ chỉ khép lại với tỷ số cách biệt cho bên nào có màn trình diễn tốt hơn.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Hải Phòng vs Quảng Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 12/5.

Dự đoán kết quả Hải Phòng vs Quảng Nam: 2-1

Thành tích đối đầu giữa Hải Phòng vs Quảng Nam:

Thành tích gần đây:

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs Quảng Nam:

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Văn Tới, Mpande, Lucao, Trung Hiếu, Mạnh Dũng, Bicou, Nhật Minh, Hoàng Nam, Hữu Sơn, Việt Hưng.

  • Quảng Nam:Văn Công, Việt Anh, Stephen Eze, Hoàng Hưng, Văn Toàn, Ngọc Hà, Xuân Tú, Thanh Hậu, Yago Ramos, Văn Nam, Conrado.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X