Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gwangju vs Ulsan 16h00 ngày 2/7 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 01/07/2023 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gwangju vs Ulsan thuộc giải VĐQG Hàn Quốc: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Gwangju vs Ulsan

Gwangju vs Ulsan
Gwangju vs Ulsan

Ulsan vẫn đang tiến những bước chân vững chắc trên hành trình bảo vệ ngôi vương của mình. Sau 19 vòng đấu tại K-League 2023, thầy trò HLV Hong Myung Bo thu về tới 15 chiến thắng. Với 47 điểm trong tay, Ulsan chiếm lĩnh ngôi đầu BXH và tạo ra khoảng cách 13 điểm với đội bám đuổi gần nhất-Pohang. Lượt trận tới, họ sẽ có chuyến hành quân tới sào huyệt của Gwangju.

Đây là 90 được dự báo không dễ dàng đối với Ulsan khi mà Gwangju đang thể hiện khá tốt trên sân nhà. Cụ thể, họ toàn thắng 3 vòng đấu gần nhất tại tổ ấm trước các đối thủ cứng: Jeonbuk, Suwon Samsung và Pohang. Tuy nhiên, giới chuyên môn vẫn đánh giá cao Ulsan ở cặp đấu này. Điều này hoàn toàn có cơ sở khi nhìn vào thành tích đối đầu cũng như phong độ hiện tại.

Thống kê chỉ ra, cả 5 lần chạm mặt Gwangju gần nhất thì Ulsan toàn thắng và 4 trong số đó ăn luôn châu Á. Xét về hiện tại, ĐKVĐ cũng thể hiện cực ấn tượng. Nên nhớ, họ đang đứng đầu bảng xếp hạng châu Á K-League mùa này với 73.68%. Ngoài ra, 8/10 vòng đấu sân khách mới nhất, Ulsan giúp giới mộ điệu có được niềm vui. Tựu lại, Khách là lựa chọn tối ưu cho cặp đấu này!

  • Lựa chọn: Nagoya Grampus

Nhận định hiệp 1 Gwangju vs Ulsan

Chỉ 1 trong 5 lần ra sân liên tiếp vừa qua của Gwangju, có tỷ số hòa không bàn thắng khi hiệp một kết thúc. Bên kia chiến tuyến, 7/9 trận gần đây của Ulsan, kết thúc 45 phút đầu với ít nhất 1 tình huống lưới rung. Đó cũng là kịch bản ở 6/8 cuộc đụng độ mới nhất giữa hai đội. Với các dữ kiện vừa nêu, Hiệp 1 cặp đấu này khả năng sẽ có nhiều hơn 1 bàn thắng được ghi!  

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Gwangju vs Ulsan

Sẽ có “mưa gôn” xuất hiện ở cặp đấu này. Dữ liệu chỉ ra, 19 vòng đấu đã qua của Ulsan chứng kiến tổng cộng 64 pha lập công được tạo ra. Tức bình quân 3.3 bàn mỗi 90 phút. Đáng chú ý, thầy trò HLV Hong Myung Bo hiện là hàng công tốt nhất tại K-League 2023 với 49 lần phá lưới đối thủ. Về phía Gwangju, 3/5 lần ra sân vừa qua của họ có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Gwangju vs Ulsan: 1-3

Thành tích đối đầu

Nhận định Gwangju vs Ulsan 16h00 ngày 27 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Gwangju vs Ulsan

Thành tích gần đây Gwangju vs Ulsan

Nhận định Gwangju vs Ulsan 16h00 ngày 27 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Gwangju
Nhận định Gwangju vs Ulsan 16h00 ngày 27 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Ulsan

Đội hình dự kiến:

  • Gwangju: Kyeong-Min, Letschert, Young-Kyu, Min-Gi, Hyeon-Seok, Soon-Min, Hui-Gyun, Kang-Hyun, Asani, Yool, Ji-Hun.
  • Ulsan: Tae-Hwan, Hyeon-Woo, Jong-Eun, S.Young-Woo, P.Yong-Woo, Young-Gwon, Myong-Jin, Qazaishvili, Gi-Yun, Chung-Yong, Lopes.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X