Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Guinea vs Gambia 3h00 ngày 20/1 (CAN 2023)

Thứ Sáu 19/01/2024 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guinea vs Gambia thuộc vòng bảng CAN 2023: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Guinea vs Gambia

Guinea vs Gambia
Guinea vs Gambia

Bảng C được coi là bảng tử thần ở giải đấu năm nay, và sau lượt trận ra quân chỉ có duy nhất Senegal (hạ Gambia 3-0) là đội giành trọn vẹn 3 điểm, trong khi Guinea hòa Cameroon 1-1. Đêm mai, Guinea sẽ đối đầu Gambia trong 90 phút có ý nghĩa cực kỳ quang trọng đối với cơ hội đi tiếp của cả 2 đội.

Guinea là một trong những đội tiến bộ nhất châu Phi những năm gần đây. Màn trình diễn tốt trước Cameroon ở vòng khai mạc là minh chứng. Dù hòa, nhưng theo quan điểm của giới chuyên môn, Guinea mới là đội chơi tốt hơn trong phần lớn thời gian. Nếu Guinea không thiếu người từ phút bù giờ hiệp 1 (Kamano nhận thẻ đỏ trực tiếp) thì họ hoàn toàn đã có thể lấy điểm trận này.

Dù vậy, hòa ứng viên vô địch như Cameroon vẫn là 1 kết quả đủ để HLV Kaba Diawara cảm thấy hài lòng. Bởi chỉ cần thắng Gambia ở lượt trận thứ 2, Guinea hầu như chắc chắn sẽ giành vé dự vòng 1/8. Không nhì bảng thì cũng với tư cách 1 trong 4 đội thứ 3 có thành tích xuất sắc nhất.

Trận đấu này là lần thứ 2 Guinea gặp Gambia tại VCK giải CAN. Lần duy nhất trước đó chính là kỳ 2021 mà Gambia thắng 1-0 ở vòng 1/8. Tuy nhiên Gambia hiện tại chỉ là cái bóng mờ so với chính họ 2 năm trước. Thua Senegal đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của “Bò Cạp” và không có gì ngạc nhiên nếu họ tiếp tục “vẫy cờ trắng” trước một Guinea đang thăng hoa.

  • Lựa chọn: Guinea

Nhận định hiệp 1 Guinea vs Gambia

6 trận gần đây, Guinea bất bại 100% hiệp 1 trong đó có 4 lần họ giành thắng lợi ở 45 phút đầu. Gambia ngược lại đã thua trước giờ nghỉ giải lao 4 trận liên tiếp với tổng hiệu số bàn âm 5. Guinea lên chân gặp Gambia sa sút, phần thắng hiệp 1 chắc chắn sẽ thuộc về đội bóng của HLV Kaba Diawara!

  • Lựa chọn: Guinea hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Guinea vs Gambia

Hai cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội tổng bàn chung cuộc là trong khoảng 0-1. Trong 6 lần ra sân mới đây của Guinea, 5 trận không có nhiều hơn 2 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Phía đối diện, Gambia đã “tịt ngòi” 5/6 trận liên tiếp gặp đối thủ trên cơ. Đó là nhũng cơ sở để đặt trọn niềm tin vào khả năng ít-bàn-thắng trận đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Guinea vs Gambia: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Guinea vs Gambia 3h00 ngày 201 (CAN 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Guinea vs Gambia

Thành tích gần đây Guinea vs Gambia

Nhận định Guinea vs Gambia 3h00 ngày 201 (CAN 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Guinea
Nhận định Guinea vs Gambia 3h00 ngày 201 (CAN 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Gambia

Đội hình dự kiến:

  • Guinea: Kone; Conte, Diakhaby, Jeanvier, Sylla; Moriba, Konate; Guilavogui, Camara, Kante; Bayo
  • Gambia: Gaye; Janko, Gomez, Colley, Touray; Manneh, Marr, Darboe; Minteh, Barrow; Fadera

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X