Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guimaraes vs Arouca 3h15 ngày 16/1 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Hai 15/01/2024 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guimaraes vs Arouca thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Guimaraes vs Arouca

Guimaraes vs Arouca
Guimaraes vs Arouca

Guimaraes đang đứng ở vị trí thứ 5 BXH giải VĐQG Bồ Đào Nha. Đây là thứ hạng phản ánh đúng thực lực của CLB này: phía dưới 3 ông kẹ Sporting Lisbon, Benfica, Porto và “anh Tứ” Braga nhưng xếp trên phần còn lại. Sau 16 trận, Guimaraes thắng 9, hòa 3, thua 4, giành 30 điểm, hiệu số bàn 26-18.

Với việc Braga đã thua Porto vào rạng sáng nay, Guimaraes sẽ cân bằng thành tích 33 điểm với Top 4 BXH nếu giành chiến thắng trước Arouca. Mùa trước, Guimaraes thua 1 và hòa 1 trong 2 lượt đi-về gặp Arouca. Thậm chí kể từ năm 2019, Guimaraes không thắng dù chỉ 1 trận trong 6 lần chạm trán đối thủ này.

Tuy nhiên, đó đã là chuyện quá khứ. Ở thời điểm hiện tại, Guimaraes đang đạt phong độ ổn định cao (7 trận liền bất bại) đồng thời thắng như chẻ tre sân nhà (4 trận liên tiếp). Trong khi đó Arouca đang sa sút với 2 trận thua trắng gần đây. Đó là cơ sở chắc chắn để tin vào kịch bản chủ nhà giành trọn 3 điểm ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Guimaraes

Nhận định hiệp 1 Guimaraes vs Arouca

Arouca không ghi bàn hiệp 1 ở 5/6 trận sân khách liên tiếp. Một thống kê đáng chú ý khác cho biết, Arouca cũng “im thin thít” ở thống kê bàn thắng trước giờ nghỉ giải lao 6/8 trận gần nhất đá tại sào huyệt Guimaraes. Trong khi đó, 3 trận chính thức vừa qua Guimaraes cũng “tịt ngòi” 45 phút đầu. Khó có bàn hiệp 1!

  • Lựa chọn: Không có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Guimaraes vs Arouca

4 trận mới đây của Guimaraes, tổng bàn chung cuộc không vượt mốc 2. Đội bóng của HLV Alvare Pacheco ghi rất… đều 1 bàn mỗi 90 phút trong chuỗi trận nêu trên. Về phía Arouca, họ đã không thể ghi bàn trong cả 5 trận gần nhất gặp đối thủ trên cơ. Rõ ràng, có nhiều cơ sở để tin rằng, trận đấu này sẽ chỉ có từ 1 đến cùng lắm 2 pha lập công!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Guimaraes vs Arouca: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Guimaraes vs Arouca 3h15 ngày 161 (VĐQG Bồ Đào Nha) 1
Thành tích đối đầu giữa Guimaraes vs Arouca

Thành tích gần đây

Nhận định Guimaraes vs Arouca 3h15 ngày 161 (VĐQG Bồ Đào Nha) 2
Thành tích gần đây của Guimaraes
Nhận định Guimaraes vs Arouca 3h15 ngày 161 (VĐQG Bồ Đào Nha) 3
Thành tích gần đây của Arouca

Đội hình dự kiến

  • Guimaraes: Varela; Fernandes, Borevkovic, Ribeiro; Gaspar, T.Silva, Handel, Mangas; J.Silva, A.Silva, Mendes
  • Arouca: Arruabarrena; Milovanov, Galovic, Montero, Esgaio; Jason, Simao, Kouassi, Sylla; Gonzalez, Mujica

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X