Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Guadalajara vs Queretaro 8h05 ngày 21/4 (VĐQG Mexico 2023/24)

Thứ Bảy 20/04/2024 13:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Guadalajara vs Queretaro thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Guadalajara vs Queretaro

Guadalajara vs Queretaro
Guadalajara vs Queretaro

Cuối tuần trước, Guadalajara đã có chuyến hành quân đầy khó khăn trên sân của Pachuca. Tuy nhiên các học trò HLV Fernando Gago đã cho thấy khả năng vượt qua sức ép tuyệt vời khi vẫn giành thắng lợi bất chấp lép vế về mặt thế trận (tung ra có 8 pha dứt điểm so với 18 của đối thủ).

Chiến thắng vừa rồi không chỉ giúp thầy trò Gago xây chắc vị trí trong top 10 mà còn mở ra cơ hội vào thẳng tứ kết vòng playoff tranh chức vô địch (top 6). Hiện tại, đội chủ sân Estadio Akron đang có cùng 25 điểm như Tigres và Pachua (chỉ thua chỉ số phụ). Guadalajara cũng là đội đá sân nhà khá ổn ở chặng Clausura này khi chỉ thua 1/7 lần đón khách (thắng 4).

Trái ngược với Guadalajara, Queretaro đã bất ngờ thua 0-2 trên sân nhà trước đối thủ yếu hơn Mazatlan. Điều đáng nói là trước đó, các học trò HLV Mauro Gerk sở hữu phong độ ấn tượng với mạch 4 chiến thắng liên tiếp. Sau 15 lần ra sân ở chặng Clausura, Querertaro đã thua 4 (thắng 6). Tuy nhiên đội bóng này lại “đi khách” cực ổn khi chỉ 1 thất bại trong số đó diễn ra nơi đất khách (thắng 4/7).

Sân nhà là lợi thế dành cho Guadalajara trong khi Queretaro không hề yếu thế trong những chuyến hành quân. Thống kê đối đầu cũng nói lên sự cân bằng khi tới 7/10 lần gặp nhau gần nhất đã khép lại với kịch bản không phân thắng bại. Kịch bản này có thể được tái hiện trên sân Estadio Akron.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Guadalajara vs Queretaro

Cùng duy trì hiệu suất ghi bàn khá ổn ở chặng Clausura với 21 lần điền tên lên bảng điện tử sau 15 trận nhưng đây là 90 phút mà hàng công bên phía Guadalajara cũng như Queretaro không được kỳ vọng sẽ mang đến một trận cầu cống hiến. Bởi giai đoạn đá vòng tròn chỉ còn 2 vòng đấu nữa sẽ hạ màn và tình thế trên BXH hiện nay buộc hai chiến lược gia Fernando Gago cũng như Mauro Gerk phải có những toan tính. Thêm vào đó, 3/4 vòng đấu gần nhất của Queretaro cũng chứng kiến không quá 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Guadalajara 1-1 Queretaro

Thành tích đối đầu

Nhận định Guadalajara vs Queretaro 8h05 ngày 214 (VĐQG Mexico 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Guadalajara vs Queretaro

Thành tích gần đây

Nhận định Guadalajara vs Queretaro 8h05 ngày 214 (VĐQG Mexico 2024) 2
Thành tích gần đây của Guadalajara
Nhận định Guadalajara vs Queretaro 8h05 ngày 214 (VĐQG Mexico 2024) 3
Thành tích gần đây của Queretaro

Đội hình dự kiến

  • Guadalajara (4-3-3): Jose Raul Rangel Aguilar; Antonio Briseno, Gilberto Sepulveda, Alan Mozo, Leonardo Sepulveda; Isaac Brizuela, Fernando Gonzalez, Fernando Beltran; Chicharito, Cade Cowell, Roberto Alvarado.
  • Queretaro (4-4-2): Guillermo Allison Revuelta; Omar Mendoza, Emanuel Gularte, Oscar Manzanares, Pablo Ortiz; Pablo Barrera, Kevin Escamilla, Federico Lertora, Raul Sandoval; Samuel Sosa, Facundo Batista.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X