Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Grulla Morioka vs Tochigi 16h00 ngày 13/3 (Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2024)

Thứ Tư 13/03/2024 03:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Grulla Morioka vs Tochigi thuộc Cúp Liên đoàn Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Grulla Morioka vs Tochigi

Grulla Morioka vs Tochigi
Grulla Morioka vs Tochigi

Grulla Morioka đã khởi đầu chiến dịch J3-League 2024 bằng hai trận hòa để nối dài mạch trận bất bại lên con số 5 (tính từ cuối mùa trước) nhưng không thể nói thầy trò HLV Tetsuji Nakamikawa đã có sự bắt nhịp quá tốt cho mùa giải mới bởi cả 2 đối thủ mà họ gặp vừa qua đều không quá mạnh (Kamatamare – đội chỉ cán đích thứ 16 và Giravanz Kitakyushu – đội đứng cuối BXH ở mùa giải 2023.

Còn nhớ ở chiến dịch năm ngoái, Grulla Morioka chỉ về đích ở vị trí thứ 10 ở giải hạng 3 với 54 điểm (15 chiến thắng, 9 trận hòa cùng 14 trận thua sau 38 vòng). Trên sân nhà Kitakami, thầy trò ông Nakamikawa chỉ có 6 chiến thắng và thua 7 sau 19 lần đón khách. Có xuất phát điểm khá thấp, việc cạnh tranh danh hiệu ở cúp Liên đoàn dường như là quá viển vông với đại diện đến từ Iwate.

Trong khi đó, Tochigi vừa có 3 điểm đầu tiên ở J2-League 2024 khi vượt qua Kofu 2-1 trên sân khách bằng một thế trận hợp lý. Hôm đó, đoàn quân của HLV Makoto Tanaka chỉ kiểm soát bóng 38% nhưng tung ra tới 15 pha dứt điểm (8 lần trúng đích – gấp đôi so với đội chủ nhà). Chiến thắng vừa rồi đã giúp đại diện Utsunomiya lấy lại sự tự tin sau khi trải qua 10 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa và thua.

Cùng với đó, Tochigi có quyền nghĩ đến tấm vé đi tiếp ở cúp Liên đoàn. Vẫn biết YBC Levain Cup trong những năm gần đây luôn là sân chơi của những đội bóng đang thi đấu tại giải VĐQG nhưng nếu gặp lịch thi đấu thuận lợi (đụng độ những đối thủ vừa sức), thầy trò ông Tanaka hoàn toàn có thể nghĩ đến việc tiến xa nhất có thể. Hơn nữa, những chiến thắng vào lúc này cũng là liều thuốc tinh thần quan trọng để họ hướng đến kết quả tốt ở J2-League.

Trong quá khứ, Grulla Morioka và Tochigi từng gặp nhau 6 lần (4 ở giải hạng 3 và 2 ở giải hạng 2), cán cân đối đầu đang nghiêng hoàn toàn về phía các vị khách với 2 chiến thắng cùng 4 lần chia điểm. Những thống kê từ quá khứ đến hiện tại đều đang ủng hộ cho mục tiêu giành vé đi tiếp của đại diện Utsunomiya và chắc chắn họ sẽ không bỏ qua cơ hội.

  • Lựa chọn: Tochigi

Nhận định tổng bàn thắng Grulla Morioka vs Tochigi

Vẫn biết cách tìm ra phương án tiếp cận, thậm chí thấy đường vào khung thành đối phương nhưng bài toán hàng thủ đang khiến Grulla Morioka chưa thể mang về trận thắng đầu tiên tại J3-League năm nay. Trong mùa giải 2023 vừa qua, tình trạng công làm thủ phá cũng đồng hành cùng thầy trò HLV Tetsuji Nakamikawa khi họ ghi 48 bàn thắng nhưng cũng để thủng lưới 49 lần. Thêm vào đó, tâm lý của một trận đấu ở đấu trường cúp có thể cũng khiến hai đội nhập cuộc thoải mái hơn và kịch bản nhiều hơn 2 lần lưới rung dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Grulla Morioka 1-2 Tochigi

Thành tích đối đầu

Nhận định Grulla Morioka vs Tochigi 16h00 ngày 133 (Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Grulla Morioka vs Tochigi

Thành tích gần đây Grulla Morioka vs Tochigi

Nhận định Grulla Morioka vs Tochigi 16h00 ngày 133 (Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Grulla Morioka 
Nhận định Grulla Morioka vs Tochigi 16h00 ngày 133 (Cúp Liên đoàn Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Tochigi

Đội hình dự kiến:

  • Grulla Morioka (3-4-2-1): Takuo Okubo; Daisuke Fukagawa, Kota Fukatsu, Maaya Sako; Daiki Kogure, Tsubasa Yuge, Ryo Niizato, Shunki Takahashi; Koki Matsubara, Kanta Komatsu; Kenneth Otabor.
  • Tochigi (3-1-4-2): Kenta Tanno; Takumi Fujitani, Wataru Hiramatsu, Hayato Fukushima; Sho Sato; Ryotaro Ishida, Sora Kobori, Koki Oshima, Sho Omori; Koya Okuda, Kisho Yano.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X