Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Greuther Furth vs Hansa Rostock 18h00 ngày 7/10 (Hạng 2 Đức 2023/24)

Thứ Sáu 06/10/2023 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Greuther Furth vs Hansa Rostock thuộc giải Hạng 2 Đức hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Greuther Furth vs Hansa Rostock

Greuther Furth vs Hansa Rostock
Greuther Furth vs Hansa Rostock

Greuther Furth đã khởi đầu mùa giải rất ấn tượng với chiến thắng hoành tráng 5-0 trước Paderborn. Tuy nhiên, quãng thời gian sau đó, họ bỗng nhiên chùng xuống một cách hết sức khó hiểu. 7 vòng đấu vừa qua, ngoài trận thắng chật vật 4-3 trước Karlsruher, Greuther Furth nhận tới 3 thất bại bên cạnh 3 kết quả hòa và có tới 5 trận, họ thất bại trong việc mang đến niềm vui cho giới túc cầu.

Rạng sáng mai, Greuther Furth tiếp đón Hansa Rostock trên sân nhà. Nếu xét về phong độ, đội khách cũng đang thi đấu không thật sự tốt. Tuy nhiên, điểm sáng của Hansa Rostock là rõ ràng hơn đối với Greuther Furth khi cách đây vài ngày, họ có chiến thắng quan trọng 1-0 trước Braunschweig. Ngoài ra, yếu tố quan trọng là thành tích đối đầu cũng đang ủng hộ đội khách có ít nhất một điểm trong trận đấu này.

Cụ thể, theo con số thống kê, kể từ năm 2007 đến nay, 2 đội có tổng cộng 13 lần đụng độ và Greuther Furth lép vế khi chỉ có 5 chiến thắng, 2 hòa và nhận 6 thất bại. Tính riêng tại Bundesliga 2, thành tích rất cân bằng khi mỗi đội có 5 chiến thắng trong 11 lần đụng độ gần đây và trận làm khách trên sân Greuther Furth gần nhất, tức là lượt đi mùa giải năm ngoái, Hansa Rostock đã cầm chân đội chủ nhà 2-2.

  • Lựa chọn: Hansa Rostock

Nhận định hiệp 1 Greuther Furth vs Hansa Rostock

Hiệp 1 chưa bao giờ là điểm mạnh của Greuther Furth khi liên tiếp 7 trận vừa qua, họ không một lần thủng lưới trước giờ nghỉ. Trong khi đó, Hansa Rostock, không thua 2 trận vừa qua trước giờ giải lao và trận làm khách sân Greuther Furth gần nhất, họ cũng cầm hòa đội chủ nhà trong 45 phút đầu. Chọn Hansa Rostock hiệp 1!

Nhận định tổng bàn thắng Greuther Furth vs Hansa Rostock

Liên tiếp 2 trận sân nhà gần đây của Greuther Furth kết thúc với tổng số bàn thắng lớn hơn 2. 5/7 trận vừa qua của Hansa Rostock cũng khép lại với kịch bản tương tự. 4 lần đụng độ gần nhất, có 3 trận kết thúc với từ 3 bàn trở lên. Tổng hợp con số thống kê, có thể nhận định trận đấu này sẽ có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán kết quả

Greuther Furth vs Hansa Rostock: 2-3

Thành tích đối đầu

Nhận định Greuther Furth vs Hansa Rostock 18h00 ngày 710 Hạng 2 Đức 202324 1
Thành tích đối đầu giữa Greuther Furth vs Hansa Rostock

Thành tích gần đây

Nhận định Greuther Furth vs Hansa Rostock 18h00 ngày 710 Hạng 2 Đức 202324 2
Thành tích gần đây của Greuther Furth
Nhận định Greuther Furth vs Hansa Rostock 18h00 ngày 710 Hạng 2 Đức 202324 3
Thành tích gần đây của Hansa Rostock

Đội hình dự kiến

  • Greuther Furth: Urbig, Gideon Jung, Michalski, Itter, Asta, Wagner, Julian Green, Giesselmann, Hrgota, Abiama, Lemperle.
  • Hansa Rostock: Kolke, Van Der Werff, Rossbach, Rossipal, Strauss, Dressel, Vasiliadis, Schumacher, Ingelsson, Perea, Brumado.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X