Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gremio vs Sao Paulo 4h30 ngày 16/11 (VĐQG Brazil 2017/18)

Thứ Tư 15/11/2017 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gremio vs Sao Paulo lúc 4h30 ngày 16/11 (Vòng 35 giải VĐQG Brazil 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Gremio vs Sao Paulo 4h30 ngay 1611 (VDQG Brazil 201718) hinh anh
Gremio vs Sao Paulo
Nhận định Gremio vs Sao Paulo: 2-1


Giải vô địch quốc gia Brazil đang đi tới những vòng đấu cuối, và đôi khi chiến thắng cũng chẳng đem lại nhiều ý nghĩa. Đó là trường hợp của Gremio và Sao Paulo trước vòng đấu thứ 35. Tuy nhiên, mất điểm cũng không phải là một lựa chọn đối với họ, bởi hai đội bóng đá này chắc chắn cũng không muốn phải mất đi vị trí đang nắm giữ trên bảng xếp hạng.

Gremio đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng, nhưng vào lúc này thì họ hoàn toàn không có cơ hội nào để chạm tay vào chiếc cúp vô địch, khi khoảng cách giữa họ và đội đứng thứ nhất Corinthians đã lên đến 10 điểm, trong khi chỉ còn 4 vòng đấu nữa là Serie A sẽ khép lại. Chiến thắng nữa cũng đem lại ý nghĩa nào cho họ, nhưng chắc chắn họ cũng không muốn đánh rơi nốt ngôi vị á quân. Nên nhớ, Palmeiras cũng đang bám sát phía sau với 57 điểm, trong khi đội xếp thứ năm là Cruzeiro cũng chỉ kém có 4 điểm, và một cú sảy chân nho nhỏ cũng có thể khiến Gremio rơi vào tình thế nguy nan. Nhưng họ cũng cần phải tính toán để giữ thể lực cho trận chung kết lượt đi Copa Libertadores diễn ra sau đây 6 ngày.

Cũng giống Gremio, Sao Paulo cũng không nhận thêm được ích lợi nào nếu giành trọn vẹn 3 điểm. Cách biệt giữa họ và nhóm dự Copa Libertadores đang là 6 điểm, và có tới 4 đội bóng khác cũng đang xếp trên đội bóng này mà phải đứng dưới vị trí thứ 6. Tuy nhiên, Sao Paulo không thể không cảm nhận được áp lực từ phía sau. Các đội đang xếp thứ 13 và 14 chỉ kém câu lạc bộ này chỉ 1 và 2 điểm. Điều đó đồng nghĩa với việc nguy cơ đánh mất vé dự Copa SudAmericana năm sau của Sao Paulo là không nhỏ chút nào. Muốn không bị tụt lại, họ cần làm tốt hơn trên sân khách. Trong 8 trận xa nhà vừa qua, họ chỉ giành 2 chiến thắng, thua đến 4 lần và để thủng lưới gần 2 bàn một trận.

Theo nhandinhbongda.com
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X