Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gremio vs Corinthians 02h00 ngày 26/6 (VĐQG Brazil)

Chủ Nhật 25/06/2017 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gremio vs Corinthians lúc 02h00 ngày 26/6 (Vòng 10 giải VĐQG Brazil 2017): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Gremio vs Corinthians 02h00 ngay 266 (VDQG Brazil) hinh anh
Gremio vs Corinthians
Nhận định Gremio vs Corinthians: 1-0

Đây chính là cặp đấu đáng chú ý nhất vòng này tại giải VĐQG Brazil bởi hai đội đang dẫn đầu trên BXH, chỉ hơn kém nhau đúng vỏn vẹn 1 điểm (sau 9 vòng, Gremio có 22 điểm còn Corinthians 23 điểm).

Xét tổng thể phong độ thì cả 2 đều đang thi đấu tốt từ đầu mùa cho tới nay nhưng nếu phân rõ yếu tố sân nhà sân khách thì Corinthians lại không thuyết phục bằng Gremio. Đội bóng này đang sở hữu chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà, trong đó Gremio đã vượt qua không ít đối thủ khó chơi như: Botafogo và Fluminense (tại giải VĐQG Brazil) cùng Guarani và Zamora Barinas (tại cúp C1 Nam Mỹ/Copa Libertadores). Trong khi đó, Corinthians dù bất bại 4 chuyến làm khách tại giải VĐQG Brazil từ đầu mùa tới nay nhưng cả 4 đối thủ của họ đều chỉ sở hữu thực lực trung bình yếu hay mới được lên hạng: Vitoria BA, Atl Goianiense, Vasco và Coritiba.

Ngoài ra, sân nhà của Gremio luôn là 1 điểm đến đầy thử thách dành cho Corinthians bởi theo thống kê cả 5 lần gần đây nhất hành quân tới đây từ năm 2012 trong khuôn khổ giải VĐQG Brazil thì Corinthians đều phải nếm mùi thất bại. Rõ ràng, với những lý do nêu trên thì các chuyên gia tin rằng cửa đội chủ nhà Gremio mới là lựa chọn đúng đắn ở trận này.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X