Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Goztepe vs Umraniyespor 0h00 ngày 23/1 (Hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Hai 22/01/2024 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goztepe vs Umraniyespor thuộc giải Hạng 2 TNK đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Goztepe vs Umraniyespor

Goztepe vs Umraniyespor
Goztepe vs Umraniyespor

Tại trận đấu muộn vòng 19 giải hạng 2 Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24, Goztepe có cuộc tiếp đón đối thủ Umraniyespor trên sân nhà. Màn thể hiện trong quãng thời gian gần đây của các cầu thủ Goztepe là cực tốt: thắng 5/6 vòng gần nhất thuộc giải hạng 2. Trận sân nhà mới đây, Goztepe đã đánh bại Eyupspor với chiến thắng giòn giã 5-1.

Tổng thể thành tích thi đấu tại sào huyệt của các cầu thủ Goztepe kể từ đầu mùa 2023/24 cũng rất ổn: bất bại 6/9 trận (thắng 5). Vào lúc này, Goztepe đang tạm đứng thứ 3 trên BXH giải hạng 2 nhưng họ sẽ lấy lại vị trí thứ 2 từ tay Kocaelispor kể cả khi chỉ hòa Umraniyespor.

Hai lần chạm trán gần nhất, Goztepe đều phải chia điểm với Umraniyespor. Tuy nhiên thời điểm này, tương quan giữa đôi bên là khá rõ rệt. Trong khi Goztepe đang nằm trong top đầu thì Umraniyespor hiện chỉ đứng ở giữa BXH.

Thực ra phong độ của Umraniyespor gần đây không kém hơn bao nhiêu (không thua 5 vòng mới nhất ở giải hạng 2). Song chính vì thế mà việc Umraniyespor nhận mức +3/4 lại không phải là điểm tích cực.

  • Lựa chọn: Goztepe

Tổng bàn thắng Goztepe vs Umraniyespor

4 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội có không quá 2 bàn thắng được ghi ở mỗi trận, giống như 2 trận vừa qua của Umraniyespor. Goztepe cũng không phải là đội bóng quá xuất sắc ở khâu tấn công, vậy nên khó có thể trông đợi vào trận cầu có nhiều bàn được ghi.

Dự đoán kết quả

Goztepe 2-0 Umraniyespor

Goztepe vs Umraniyespor
Đối đầu Goztepe vs Umraniyespor
Goztepe vs Umraniyespor
Thành tích gần đây của Goztepe
Goztepe vs Umraniyespor
Thành tích gần đây của Umraniyespor

Đội hình dự kiến

  • Goztepe: Lis, Dere, Altikardes, Koybasi, Serbest, Traore, Palmer, Ildiz, Diouf, Kanatsizkus, Yuksel
  • Umraniyespor: Damlu, Eser, Kaplan, Glumac, Cavare, Cofie, Mert, Demir, Diniyev, Okutan, Popov

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X