Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Goias vs Ituano 7h30 ngày 11/5 (Hạng 2 Brazil 2024)

Thứ Sáu 10/05/2024 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Goias vs Ituano thuộc giải Hạng 2 Brazil hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Goias vs Ituano

Goias vs Ituano
Goias vs Ituano

Goias đang có “điểm rơi” phong độ tốt, với 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường đồng thời bất bại 19/20 trận đã đấu trong năm 2024. Tháng Năm của Goias cũng đang khởi đi theo cách không thể tuyệt vời hơn khi họ đánh bại đại diện Serie A Cuiaba ở vòng 1/16 Cúp QG và duy trì vị trí trong Top 3 BXH giải Hạng 2 Brazil với khúc khải hoàn 2-0 trên san Brusque.

Lịch thi đấu trận tiếp theo của Goias là 90 phút sân nhà gặp Ituano. Nếu như Goias bất bại giành 7 điểm tại Serie B Brazil mùa này thì Ituano đang là 1 trong 2 CLB vẫn “trắng tay” sau 3 vòng đầu. Với 8 bàn thua, Ituano thậm chí đang là hàng thủ tệ nhất giải. Tính tất cả các đấu trường, đội bóng này đã trải qua 15 trận liền không thắng, trong đó có 12 thất bại.

Bản “thành tích” sân khách của Ituano trong năm nay thực sự thảm hại: đá 7 trận thì hòa 1, thua 6. Trong khi đó Goias đang là 1 trong những CLB Brazil sở hữu phong độ sân nhà tốt nhất. Cụ thể, đoàn quân của HLV Márcio Zanardi có mạch 12 trận liên tiếp bất bại tại sào huyệt Estádio da Serrinha. Chủ nhà Goias hoàn toàn có thể thắng cách biệt trận này.

  • Lựa chọn: Goias

Nhận định hiệp 1 Goias vs Ituano

Chuỗi bất bại hiệp 1 sân nhà của Goias hiện đã lên tới 14 trận. Thậm chí 5 trận gần nhất tại Estádio da Serrinha, CLB này thắng 45 phút đầu tới 4 lần. Về phía Ituano, 11 chuyến làm khách kể từ tháng Mười năm ngoái, họ thậm chí không một lần “nổ súng” trước giờ nghỉ, trong đó có 7 lần thua trắng nửa-đầu-trận. Tin vào Goias!

  • Lựa chọn: Goias hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Goias vs Ituano

Goias đã giữ sạch lưới 3 trận liên tiếp. 8 trong 9 trận chính thức vừa qua của thầy trò Márcio Zanardi tổng bàn chung cuộc cũng từ 2 trở xuống. Với Ituano, họ hoặc tịt ngòi hoặc không “nổ” hơn 1 bàn ở 11 trận làm khách mới đây. Đó là những chỉ dấu đủ lớn để tin rằng, cặp đấu Goias vs Ituano khó có thể vượt mốc 2 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Goias vs Ituano: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Goias vs Ituano 7h30 ngày 115 (Hạng 2 Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Goias vs Ituano

Thành tích gần đây

Nhận định Goias vs Ituano 7h30 ngày 115 (Hạng 2 Brazil) 2
Thành tích gần đây của Goias
Nhận định Goias vs Ituano 7h30 ngày 115 (Hạng 2 Brazil) 3
Thành tích gần đây của Ituano

Đội hình dự kiến

  • Goias: Tadeu, Cigolini, Sander, Cristiano, Messias, Augusto, Marcos, Edson, Thiago, Angelo, Wandelly
  • Ituano: Saulo, Leonardo, Oliveira, Marcel, Vitao, Evaristo, Thonny, Matheus, Eduardo, Pavai, Diogo

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X