Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Godoy Cruz vs Sarmiento 6h00 ngày 9/4 (Argentina Copa de la Liga 2024)

Thứ Hai 08/04/2024 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Godoy Cruz vs Sarmiento thuộc giải Copa de la Liga: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Godoy Cruz vs Sarmiento

Godoy Cruz vs Sarmiento
Godoy Cruz vs Sarmiento

Với 26 điểm sau 12 vòng, Godoy Cruz không chỉ độc chiếm vị trí số 1 BXH nhóm B Argentina Copa de la Liga 2024 mà còn đang là CLB có thành tích tốt nhất toàn giải, hơn 1 điểm so với Argentinos của nhóm A. Đoàn quân của HLV Sergio Gomez cũng đang sở hữu 2 cái NHẤT tính đến thời điểm của mùa bóng: thắng nhiều trận nhất (8) và thủng lưới ít nhất (5).

Sau giai đoạn sa sút nhẹ trên sân nhà với 4 trận liền chỉ hòa và thua từ giữa tháng Hai đến giữa tháng Ba, Godoy Cruz đã tìm lại được khúc khải hoàn tại sào huyệt của mình khi đánh bại Tigre 1-0. Tháng Tư cũng khởi đầu hết sức thuận lợi cho thầy trò Sergio Gomez với chiến thắng 2-1 trên sân Platense giúp họ củng cố vững chắc ngôi đầu nhóm B.

Giai đoạn đấu bảng Argentina Copa de La Liga mùa này chỉ có 2 vòng đấu (13 và 14) là khép lại. Tức, Godoy Cruz chỉ cần thắng Sarmiento trên sân nhà sáng mai là chắc 100% Top 4 nhóm B, qua đó lấy vé dự “vòng chung kết” tranh chức vô địch. Sarmiento thua cả 2 vòng đấu gần nhất và đã hết mục tiêu tranh đấu, là đối thủ vừa miếng để chủ nhà ăn 3 điểm.

  • Lựa chọn: Godoy Cruz

Nhận định hiệp 1 Godoy Cruz vs Sarmiento

14 trận sân nhà mới đây, Godoy Cruz chỉ “nổ súng” trước giờ nghỉ đúng… 3 lần. Quá nửa trong số này (8 trận) tỉ số hiệp 1 là hòa không bàn thắng. Về phía Sarmiento, 7 trong 9 vòng đấu làm khách gần nhất CLB này “tịt ngòi” khi khép lại hiệp đấu đầu tiên. “Không bàn thắng” vì thế là kịch bản dễ xảy ra nhất ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Godoy Cruz vs Sarmiento

Tính từ đầu tháng 12 năm ngoái, 15 trong 17 trận của Godoy Cruz không có nhiều hơn 2 tình huống lưới rung chung cuộc. 6 trận sân nhà gần đây chứng kiến Godoy Cruz chỉ ghi tối đa 1 bàn mỗi 90 phút. Cuối cùng, một thống kê quan trọng chỉ ra rằng 4 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 đội chỉ xuất hiện trung bình 1.75 bàn/trận.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Godoy Cruz vs Sarmiento: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Godoy Cruz vs Sarmiento 6h00 ngày 94 (Siêu Cúp Saudi Arabia) 1
Thành tích đối đầu giữa Godoy Cruz vs Sarmiento

Thành tích gần đây Godoy Cruz vs Sarmiento

Nhận định Godoy Cruz vs Sarmiento 6h00 ngày 94 (Siêu Cúp Saudi Arabia) 2
Thành tích gần đây của đội Godoy Cruz
Nhận định Godoy Cruz vs Sarmiento 6h00 ngày 94 (Siêu Cúp Saudi Arabia) 3
Thành tích gần đây của đội Sarmiento

Đội hình dự kiến:

  • Godoy Cruz: Petroli, Barrios, Arce, Galdames, Pozzo, Eseiza, Fernandez, Cejas, Ulariaga, Munoz, Conechny
  • Sarmiento: Meza, Bettini, Rosso, Sbuttoni, Quinteros, Quiroga, Mauri, Mendez, Monaco, Gondou, Lopez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X