Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Go Ahead Eagles vs Ajax 20h30 ngày 14/1 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Chủ Nhật 14/01/2024 01:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Go Ahead Eagles vs Ajax thuộc giải VĐQG Hà Lan hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Go Ahead Eagles vs Ajax

Go Ahead Eagles vs Ajax
Go Ahead Eagles vs Ajax

Ajax kết năm 2023 trong tủi hổ khi để thua đội bán chuyên Hercules ở đấu trường Cúp QG. Thất bại (trong hiệp phụ) này đã đặt dấu chấm hết cho chuỗi trận thăng hoa trước đó (thắng 4 hòa 1) của thầy trò HLV John van't Schip. Trong giai đoạn tập huấn mùa đông chuẩn bị cho giai đoạn 2 mùa giải, Ajax đá 2 trận giao hữu, đều gặp Hannover, kết quả thắng 1 và thua 1.

Trận mở hàng giải VĐQG Hà Lan trong năm 2024 của Ajax là chuyến làm khách tại sào huyệt Go Ahead Eagles. Lượt đi, Ajax bị Go Ahead Eagles cầm hòa không bàn thắng trên sân nhà Cruyff Arena. Và đó thậm chí đã là trận thứ 4 liên tiếp đại gia thành Amsterdam không thể giành chiến thắng trước đối thủ “bé hạt tiêu” Go Ahead Eagles.

Khác với Ajax, Go Ahead Eagles đại thắng ở Cúp QG khi hủy diệt De Treffers 7-1. Trong 9 trận sân nhà đã đấu kể từ đầu mùa, đội bóng của ông Rene Hake bất bại 7 và thắng 6. Bản thành tích đối đầu tốt (gần đây) trước Ajax cộng với việc đối thủ thể hiện phong độ sân khách thất thường mùa này (không thắng 10/13 trận) là cơ sở để tin rằng chủ nhà sẽ ăn điểm!

  • Lựa chọn: Go Ahead Eagles

Nhận định hiệp 1 Go Ahead Eagles vs Ajax

4 trận bất bại gần nhất trước Ajax cũng là 4 lần Go Ahead Eagles không thua hiệp 1. Trong 11 trận sân nhà tính từ tháng Bảy, đội bóng của HLV Rene Hake có 11 lần bất bại 45 phút đầu tiên. Phía bên kia chiến tuyến, Ajax chỉ thắng trước giờ nghỉ giải lao duy nhất 1 trong 5 chuyến làm khách mới đây. Chủ nhà là lựa chọn an toàn hơn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 1.25 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Go Ahead Eagles vs Ajax

4 trận sân nhà vừa qua của Go Ahead Eagles chứng kiến cả thảy… 20 bàn thắng được ghi. Trong khi đó, Ajax đang có chuỗi 6 trận sân khách liên tiếp “nổ” từ 2 pha lập công trở lên mỗi 90 phút. 11 trận gần đây của Ajax, không phân biệt yếu tố sân bãi, đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin vào kịch bản “mưa gôn” cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Go Ahead Eagles vs Ajax: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Go Ahead Eagles vs Ajax 20h30 ngày 141 (VĐQG Hà Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa Go Ahead Eagles vs Ajax

Thành tích gần đây Go Ahead Eagles vs Ajax

Nhận định Go Ahead Eagles vs Ajax 20h30 ngày 141 (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của đội Go Ahead Eagles
Nhận định Go Ahead Eagles vs Ajax 20h30 ngày 141 (VĐQG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của đội Ajax

Đội hình dự kiến:

  • Go Ahead Eagles: De Lange; Deijl, Amofa, Kramer, Kuipers; Llansana, Rommens; Willumsson, Breum, Edvardsen; Sow
  • Ajax: Ramaj; Gaaei, Sutalo, Hato, Sosa; Berghuis, Tahirovic, Taylor; Bergwijn, Borges, Brobbey

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X