Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Girona vs Sociedad 03h00 ngày 18/11 (La Liga 2017/18)

Thứ Sáu 17/11/2017 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Girona vs Sociedad lúc 03h00 ngày 18/11 (Vòng 12 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Girona vs Sociedad 03h00 ngày 1811 (La Liga 201718) hinh anh
Girona vs Sociedad
Nhận định Girona vs Sociedad: 1-2

TLCA FT: 0.98*0:0*0.93
TSBT FT: 0.88*2 1/2*-0.98

15 điểm sau 11 vòng, tân binh Girona đang có được sự khởi đầu quá tốt ở ngay lần đầu tiên trong lịch sử tham dự sân chơi La Liga. Đội bóng thuộc xứ Catalan ngay từ đầu đã quyết định buông mặt trận cúp Nhà vua Tây Ban Nha để dồn toàn lực cho mục tiêu trụ lại La Liga.

Còn nhớ Girona đã khiến người hàng xóm khổng lồ Barca toát mồ hôi mới có được chiến thắng và mới đây thậm chí còn xuất sắc quật ngã nhà ĐKVĐ Real trên sân nhà. Tính riêng tại La Liga lúc này đoàn quân của HLV Pablo Machin đang có thành tích 3 trận toàn thắng.

Sự tự tin, tinh thần hưng phấn là điều mà các cầu thủ Girona đang quá thừa ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, đối thủ của họ ở trận đấu sớm nhất vòng 12 này là Real Sociedad, đội bóng cũng đang thi đấu rất ấn tượng thời gian qua.

Dù phải chinh chiến trên cả ba mặt trận là La Liga, cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Europa League song Sociedad đều để lại dấu ấn khá rõ nét. Họ đang có nhiều cơ hội vượt qua vòng bảng Europa League trong khi vẫn đang có mặt ở vị trí thứ 7 trên BXH La Liga, chỉ kém Top 5 khoảng cách 3 điểm.

Sociedad không sở hữu đội hình quá mạnh, nhưng kinh nghiệm thi đấu của đội bóng xứ Basque thì quá dồi dào, ít nhất là so với Girona. Chỉ cần thi đấu đúng với những gì Sociedad đã thể hiện ở những vòng đấu gần đây, một kết quả có lợi nhất sẽ đến với họ.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
4 trận đối đầu trong lịch sử, mỗi đội có 1 chiến thắng và 2 trận hòa.

TSBT – Hơn 2,5 bàn thắng: Hàng công Girona đang có phong độ ghi bàn khá ổn định tại La Liga, khi đều nổ súng 2 lần ở 3 trận đấu gần nhất. Trong khi đó, các chân sút đội khách Sociedad cũng đạt hiệu suất ghi bàn khá đáng nể với 6 bàn thắng được ghi ở 2 trận gần nhất. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ này, trận đấu khả năng sẽ diễn ra rất cởi mở.

Phạt góc – Chọn Sociedad phạt góc: Girona không được đánh giá quá cao ở khả năng tấn công biên, bằng chứng là việc đội chủ nhà thường xuyên thất thế so với đối thủ ở chỉ số phạt góc, khi toàn thua 5 trận liên tiếp gần đây. Trước đội khách Sociedad được đánh giá nhỉnh hơn, rất có thể Girona sẽ tiếp tục để thua ở chỉ số phạt góc.

Gia Cát Dự (TTVN)

Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X