Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Girona vs Atletico Madrid 01h15 ngày 20/8 (La Liga 2017/18)

Thứ Bảy 19/08/2017 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Girona vs Atletico Madrid lúc 01h15 ngày 20/8 (Vòng 1 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu. 

Nhan dinh Girona vs Atletico Madrid 01h15 ngay 208 (La Liga 201718) hinh anh
Girona vs Atletico Madrid
Nhận định Girona vs Atletico Madrid: 0-2


Atletico bước vào mùa giải năm nay với không ít khó khăn. Việc bị FIFA cấm chuyển nhượng đến tháng 1/2018 khiến họ không có sự tăng cường lực lượng nào trong mùa Hè này. Lực lượng đã mỏng, họ lại phải đến làm khách sân của Girona trong trận ra quân tại La Liga 2017/18 với án treo giò của trung vệ “thép” Diego Godin và tiền vệ tiền vệ Thomas Partey, cùng chấn thương của tiền đạo Kevin Gameiro.

Tuy nhiên, với tư cách của một ứng viên vô địch, Atletico nhiều khả năng vẫn sẽ khẳng định được đẳng cấp và ca khúc khải hoàn sau vòng đấu khai màn. Đối thủ của họ chỉ là một Girona vừa mới lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền thăng hạng La Liga. Đội chủ nhà lại đang không có phong độ tốt khi chỉ thắng được 2 trong tổng số 12 trận gần đây. Tất nhiên với việc lần đầu tiên trong lịch sử được thi đấu trên sân nhà Montilivi ở La Liga, các cầu thủ Girona sẽ rất hưng phấn và quyết tâm. Cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của CĐV nhà, đoàn quân của HLV Pablo Machin có thể sẽ ít nhiều gây khó dễ cho Atletico với lối chơi phòng ngự số đông.

Dù vắng một vài trụ cột, Atletico vẫn có thể nghiền nát một Girona chưa từng có kinh nghiệm thi đấu bóng đá đỉnh cao. Phải nhấn mạnh rằng, HLV Diego Simeone đang sở hữu cặp tiền đạo rất đáng sợ gồm Fernando Torres và đặc biệt là Antoine Griezmann - chân sút số 1 của Atletico tại La Liga mùa trước với 16 bàn thắng. “Song sát” này lại được sự hỗ trợ từ những tiền vệ sáng tạo như Koke, Nicolas Gaitan hay Yannick Carrasco.

Với đội hình hơn hẳn về kinh nghiệm và đẳng cấp, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Atletico khiến bữa tiệc “chào” La Liga của Girona mất vui. Thậm chí nếu các trụ cột nhanh chóng vào guồng, đội khách có thể có một chiến thắng nhẹ nhàng ngay ở Montilivi. Atletico đang thi đấu sân khách rất tốt. Họ đang trải qua mạch 11 trận bất bại trên sân đối phương trong khuôn khổ La Liga.

Atletico đang có phong độ khá ấn tượng. Họ bất bại 10 trận gần đây, trong đó thắng 6. Đáng chú ý, tại giải giao hữu Audi Cup 2017 chuẩn bị cho mùa giải mới, họ đã giành chức vô địch. Atletico sẽ tiếp tục phong độ ấn tượng để vùi dập Girona.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Girona: Có đội hình mạnh nhất.
- Atletico: Godin và Partey bị treo giò. Gameiro vắng mặt vì chấn thương.
- Theo châu Á, Girona thắng 3, thua 7/10 trận gần đây.
- Theo châu Á, Atletico thắng 4, hòa 1, thua 2/7 trận gần đây và thắng 2, thua 4/6 trận sân khách mới nhất.

ĐẶC BIỆT
Cả trận không quá 2 bàn
4/5 trận gần đây của Girona chỉ có nhiều nhất 2 bàn. 4/6 trận gần đây của Atletico không vượt quá 2 bàn thắng. Biến cố này sẽ tái hiện.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X