Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gillingham vs Sheffield United (22h00 ngày 6/1): Đẳng cấp chênh lệch

Thứ Sáu 05/01/2024 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sheffield United sẽ đối đầu với đội đang chơi ở giải hạng 4 Anh là Gillingham ở vòng 3 FA Cup. Sự chênh lệch về trình độ giữa hai đội là điều dễ dàng nhận thấy.

Nhận định trận đấu Gillingham vs Sheffield United

Gillingham đã tiến vào vòng 3 FA Cup lần thứ hai liên tiếp sau khi đánh bại các câu lạc bộ Hereford United và Charlton Athletic với cùng tỉ số 2-0.

Nhận định Gillingham vs Sheffield United (22h00 ngày 61) Đẳng cấp chênh lệch 1
Gillingham đang đứng thứ 10 ở giải hạng 4 Anh

HLV Stephen Clemence là người dẫn dắt Sheffield United ở cả 2 trận đấu. Ông đã trải qua 13 trận nắm quyền ở câu lạc bộ kể từ khi được bổ nhiệm vào tháng 11, giành được 6 chiến thắng. Cũng nhờ vậy mà Gillingham đã vươn lên vị trí thứ 10 ở giải hạng 4 Anh, chỉ kém nhóm dự play-off vỏn vẹn 1 điểm.

Dù vậy, cơ hội để Gillingham cạnh tranh là rất khó do hiệu số bàn thắng bại của đội bóng này kém hoàn toàn so với các đối thủ cạnh tranh. Trong số 11 đội dẫn đầu, Gillingham là đội duy nhất có hiệu số âm, lại là -9. Rất khó để Gillingham có thể cải thiện hiệu số này và đọ lại những đối thủ đang có hiệu số dương mạnh mẽ ở xung quanh.

Sự tập trung của Gillingham giờ đây hướng đến đấu trường FA Cup. Ở vòng 3, đội bóng này phải gặp gỡ ngay một đối thủ tới từ Premier League là Sheffield United. Khả năng đi tiếp của Gillingham là rất nhỏ dù rằng họ có trong tay lợi thế sân nhà.

Thống kê cũng không mấy khả quan cho Gillingham. Họ đã thua 6 trong 7 trận gần nhất ở vòng 3 FA Cup. 9 trong 11 trận đối đầu gần nhất với các đội bóng Premier League cũng khép lại với những thất bại.

Nhận định Gillingham vs Sheffield United (22h00 ngày 61) Đẳng cấp chênh lệch 2
Sheffield United đang ngụp lặn ở vị trí bét bảng Premier League

Ở bên kia chiến tuyến, Sheffield United vẫn đang ngụp lặn sau khi thăng hạng Premier League. Paul Heckingbottom bị sa thải nhưng Chris Wilder vẫn chưa thể tạo ra ảnh hưởng tích cực như mong muốn. Dưới thời Wilder, Sheffield United đã thắng 1, hòa 1 và thua 4 trong 6 trận đấu.

Dĩ nhiên là với phong độ không tốt thì Sheffield United vẫn đang phải ngụp lặn ở vị trí bét bảng tại Premier League. Họ chỉ có 9 điểm sau 20 vòng đấu, kém vị trí an toàn của Everton tới 7 điểm. Không chỉ thế, Sheffield United là đội có hiệu số tệ nhất ở Premier League và sẽ xếp dưới bất kỳ đối thủ nào nếu bằng điểm.

Việc Sheffield United phải trở lại với giải hạng Nhất Anh vào cuối mùa giải này có lẽ là điều khó tránh khỏi. Vì vậy, việc Sheffield ưu tiên hơn cho một sân chơi như FA Cup cũng là điều nên làm. Thực tế thì đây cũng là trận đấu cuối cùng của Sheffield United cho đến khi gặp gỡ West Ham sau đây tới 2 tuần vào ngày 21/1.

Cũng vì thế mà HLV Chris Wilder không việc gì phải giữ quân trước Gillingham. Nhiều khả năng The Blades sẽ tung đội hình tốt vào sân để giải quyết trận đấu trong hiệp một và thay thế những trụ cột ra khỏi sân ở hiệp hai khi đã có khoảng cách an toàn. Một chiến thắng cho đại diện Premier League có lẽ là điều tất yếu.

Nhận định đặc biệt Gillingham vs Sheffield United

Sheffield United chiến thắng: Đội khách đang có phong độ không tốt ở Premier League nhưng chắc chắn vẫn có đủ khả năng đánh bại Gillingham trên sân khách. Trên thực tế thì Sheffield được đánh giá cao hơn hẳn ở trận đấu này và việc giành chiến thắng là chuyện đơn giản.

Ít hơn 2,5 bàn thắng: Hàng thủ của Gillingham rất chắc chắn. Đây là hàng thủ chắc thứ 5 ở giải hạng 4 Anh. Nếu quyết định tử thủ, Gillingham có thể khiến cho Sheffield gặp khó trong việc ghi bàn, dẫn tới việc số lượng bàn thắng ở trận đấu tới rất ít.

Dự đoán kết quả Gillingham vs Sheffield United: 0-2

Thông tin xung quanh trận Gillingham vs Sheffield United

nhan dinh bong da Gillingham vs Sheffield cup fa anh hom nay
Nhận định Gillingham vs Sheffield United
  • Gillingham: Jonny Williams chưa chắc ra sân.
  • Sheffield United: Max Lowe nghỉ thi đấu thêm 3 đến 4 tuần vì chấn thương. Sydie Peck phải phẫu thuật đầu gối. Chris Basham, John Egan, Tom Davies và Daniel Jebbison vắng mặt.

- Sheffield United bất bại trong 3 lần gần nhất đối đầu Gillingham.

- 9/10 trận đối đầu gần đây có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Sheffield United không thắng 4 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Sheffield United có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- Sheffield United thủng lưới trước ở 7/9 trận gần đây.

- 7 trận gần nhất của Gillingham có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- 6/8 trận gần nhất của Gillingham có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Trọng tài Darren Bond rút ra trung bình 0,15 thẻ đỏ và 3,53 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Gillingham vs Sheffield United

 

Đội hình dự kiến

Gillingham (3-5-2): Turner; Masterson, Ehmer, Ogie; Alexander, Coleman, Jefferies, Lapslie, Malone; Bonne, Nichols

Sheffield United (3-5-2): Davies; Baldock, Robinson, Trusty; Bogle, Norwood, Brooks, Osborn, Norrington-Davies; Traore, Brewster

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X