Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gil Vicente vs Moreirense 3h15 ngày 12/12 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Hai 11/12/2023 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả trận đấu Gil Vicente vs Moreirense thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha: Nhận định bóng đá, phân tích - thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Gil Vicente vs Moreirense

Gil Vicente vs Moreirense
Gil Vicente vs Moreirense

Giải VĐQG Bồ Đào Nha Liga Nos 2023/24 đang đi vào vòng đấu thứ 13, tức gần nửa chặng đường đầu tiên. Hiện trên BXH, Moreirense đứng thứ 6 với 21 điểm. Và đây là thành tích khởi đầu rất đáng khen đối với CLB giành quyền thăng hạng mùa này. Vòng 13, Moreirense đá sân khách và bài test dành cho họ là Gil Vicente.

Đội chủ nhà đang xếp thứ 13, kém Moreirense tới… 11 điểm. Sự chênh lệch đó lý giải tại sao khách Moreirense là phía được giới chuyên môn xếp trên cơ trận này (-1/4). Xét riêng giải VĐQG, Moreirense đang sở hữu chuỗi 4 trận toàn thắng liên tiếp tại sào huyệt Gil Vicente kể từ năm 2015, phá lưới đối thủ tới 10 bàn.

Tất nhiên, không thể phủ nhận Gil Vicente là CLB khá ổn định khi thi đấu sân nhà mà thành tích bất bại 7/8 trận từ mùa trước của họ là bằng chứng. Dù vậy, nên biết rằng Moreirense đang ở vào thời điểm thăng hoa nhất, với 5 trận liền trên mọi đấu trường mang về niềm vui cho giới mộ điệu, đồng thời thắng 4/5 vòng đấu làm khách mới đây. Khách lấy 3 điểm!

  • Lựa chọn: Moreirense

Nhận định hiệp 1 Gil Vicente vs Moreirense

12 vòng đấu sân nhà gần nhất, Gil Vicente sạch lưới 45 phút đầu tới… 11 lần. Với Moreirense, CLB này cũng không thua bàn hiệp 1 ở 7 trong 8 chuyến làm khách mùa này. Cuối cùng, cần lưu ý 4 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 CLB trong khuôn khổ giải VĐQG thì 3 trận tỉ số hiệp 1 là hòa 0-0. Khả năng rất cao cặp đấu này sẽ không có bàn ở nửa đầu trận.

Nhận định Tổng bàn thắng Gil Vicente vs Moreirense

Dù cùng là 2 CLB có hiệu suất phòng ngự hiệp 1 cực tốt, nhưng cả Gil Vicente lẫn Moreirense đều có xu hướng “nổ” tưng bừng ở nửa sau các trận đấu của họ. Thống kê cho thấy, 6 vòng đấu sân nhà mới nhất của Gil Vicente có tới 28 bàn thắng được ghi. Về phía Moreirense, họ cũng “nổ” tới 7 bàn chỉ trong 3 chuyến làm khách mới đây ở giải VĐQG.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Gil Vicente vs Moreirense: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Gil Vicente vs Moreirense 3h15 ngày 1212 (VĐQG Bồ Đào Nha) 1
Thành tích đối đầu giữa Gil Vicente vs Moreirense

Thành tích gần đây Gil Vicente vs Moreirense

Nhận định Gil Vicente vs Moreirense 3h15 ngày 1212 (VĐQG Bồ Đào Nha) 2
Thành tích gần đây của đội Gil Vicente
Nhận định Gil Vicente vs Moreirense 3h15 ngày 1212 (VĐQG Bồ Đào Nha) 3
Thành tích gần đây của đội Moreirense

Đội hình dự kiến:

  • Gil Vicente: Andrew; Ze Carlos, Lopes, Fernandes, Boas; Tiba, Dominguez; Fujimoto, Souza, Correia; Monteiro
  • Moreirense: Kewin; Fabiano, Batista, Marcelo, Amador; Ismael, Franco; Madson, Alanzinho, Kodisang; Luis

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X