Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gil Vicente vs Arouca 2h15 ngày 27/4 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Năm 25/04/2024 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gil Vicente vs Arouca thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Gil Vicente vs Arouca

Gil Vicente vs Arouca
Gil Vicente vs Arouca

Đánh bại Moreirense trên sân khách bằng một thế trận hợp lý, GIL Vicente tạm thời yên tâm trong cuộc đua trụ hạng khi khoảng cách với vị trí phải đá Playoff của Portimonense đang là 3 điểm. Tuy nhiên cũng cần biết rằng đó mới là trận thắng đầu tiên sau chuỗi… 7 trận hòa (3) và thua (4) liên tiếp của thầy trò HLV Toze Marreco. Chiến dịch 2023/24 vẫn còn 4 vòng đấu nữa mới hạ màn và rõ ràng GIL Vicente vẫn còn rất nhiều việc phải làm.

Nhìn lại chặng đường đã qua, không khó để nhận ra GIL Vicente đã quá quen với cảnh đứng “chênh vênh” ở ranh giới nguy hiểm. Mùa trước, họ trụ hạng thành công với vị trí thứ 13 trên BXH và lúc này, vị trí của thầy trò ông Marreco cũng là… 12. Sở hữu thống kê phong độ không mấy thuyết phục nhưng GIL Vicente lại rất khó bị đánh bại tại Cidade de Barcelos (chỉ thua 4 sau 15 lần đón khách đã qua, thắng 5).

Bên kia chiến tuyến, Arouca vừa bị chặn đứng mạch 3 trận toàn thắng khi phải chia điểm đáng tiếc với chủ nhà Rio Ave bởi thầy trò HLV Daniel Sousa tạo ra một thế trận vượt trội hoàn toàn.

Tuy nhiên ngay cả khi đó là một chiến thắng thì nó cũng chẳng có ý nghĩa gì với Arouca bởi đơn giản với sự phân hóa quá rõ ràng ở Liga Portugal mùa giải năm nay, vị trí thứ 6 chỉ giúp thầy trò ông Sousa an phận trụ hạng (do khoảng cách với Top 4 được dự các cúp châu Âu mùa sau vào lúc này đã là… 18 điểm).

Với các CĐV của GIL Vicente, Arouca chẳng khác nào cái gai trong mắt bởi ở 10 lần gặp nhau gần nhất, đội chủ sân Cidade de Barcelos chưa một lần chiến thắng, thậm chí thua tới 7. Tuy nhiên ở thời điểm đang bị dồn vào chân tường và buộc phải có điểm để trụ hạng như hiện nay, hoàn toàn có cơ sở để tin vào khả năng phá dớp của các học trò HLV Toze Marrceco. Nhất là khi động lực thi đấu của các vị khách đã không còn.

  • Lựa chọn: GIL Vicente

Nhận định tổng bàn thắng Gil Vicente vs Arouca

Chỉ mới “thông nòng” sau 180 phút tịt ngòi trước Rio Ave và Sporting Lisbon và mới có 37 lần điền tên lên bảng điện tử ở giải VĐQG mùa giải năm nay, GIL Vicente hiển nhiên không phải đội bóng được đánh giá cao ở khả năng ghi bàn. Tình thế hiện nay cũng không cho phép các học trò HLV Toze Marreco chơi mạo hiểm bởi một sai lầm có thể phải trả giá bằng tấm vé xuống hạng. 7/10 trận sân nhà gần nhất của GIL Vicente cũng chứng kiến không quá 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Gil Vicente 1-0 Arouca

Thành tích đối đầu

Nhận định Gil Vicente vs Arouca 2h15 ngày 274  (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Gil Vicente vs Arouca

Thành tích gần đây

Nhận định Gil Vicente vs Arouca 2h15 ngày 274  (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của Gil Vicente
Nhận định Gil Vicente vs Arouca 2h15 ngày 274  (VĐQG Bồ Đào Nha 202324) 3
Thành tích gần đây của Arouca

 

Đội hình dự kiến

  • Gil Vicente (4-3-3): Andrew; Alex Pinto, Gabriel Pereira, Ruben Fernandes, Leonardo Buta; Maxime Dominguez, Roman Mory Diaman Gbane, Martim Neto; Felix Correia, Ali Alipour, Tidjany Chabrol.
  • Arouca (4-2-3-1): Ignacio De Arruabarrena; Bogdan Milovanov, Robson Bambu, Francisco Montero, Weverson; Pedro Santos, David Martins Simao; Jason, Cristo Gonzalez, Morlaye Sylla; Rafa Mujica.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X