Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Getafe vs Villarreal 21h15 ngày 24/9 (La Liga 2017/18)

Chủ Nhật 24/09/2017 02:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Getafe vs Villarreal lúc 21h15 ngày 24/9 (Vòng 6 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Getafe vs Villarreal 21h15 ngay 249 (La Liga 201718) hinh anh
Getafe vs Villarreal
Nhận định Getafe vs Villarreal: 1-2

Bất bại trong 4 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, Villarreal đang có được phong độ cực kì ổn định và chính điều đó giúp “tàu ngầm vàng” tự tin hơn rất nhiều với mục tiêu 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân của Getafe tại vòng 6 La Liga diễn ra cuối tuần này.

Đem về đúng 5 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên tại La Liga, thành tích không thực sự khả quan này của Getafe khiến họ chỉ có được vị trí thứ 14 trên BXH cùng khoảng cách mong manh 1 điểm nhiều hơn so với nhóm “cầm đèn đỏ”. Sau những gì đã thể hiện, mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ là một mùa giải “sóng gió” với thầy trò HLV Jose Bordalas, thậm chí nếu không sớm ổn định lại phong độ, nguy cơ xuống hạng là điều hoàn toàn có thể với đội chủ sân Coliseum Alfonso Perez.

Khó khăn lại đến ở vòng đấu tiếp theo khi đối thủ của Getafe sẽ là “tàu ngầm vàng” Villarreal – Đội bóng đang chơi cực kì ổn định thời điểm hiện tại. Hơn thế nữa, việc để thua đến 5/7 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội cũng là lý do khiến các CĐV Getafe cảm thấy lo lắng và viễn cảnh về một thất bại ngay trên sân nhà đang rất gần nếu đoàn quân của HLV Jose Bordalas tiếp tục thể hiện “bộ mặt” nhạt nhòa trong hầu hết các trận đấu kể từ đầu mùa.

Sau khởi đầu không mấy “vui” tại La Liga mùa này (thua 2 vòng đầu), Villarreal ngay lập tức đã có sự trở lại vô cùng mạnh mẽ, bằng chứng là chuỗi 4 trận liên tiếp bất bại sau đó của “tàu ngầm vàng” (1 Europa League, 3 La Liga). Thành tích này giúp đoàn quân của HLV Fran Escriba vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH La Liga cũng như tạo ra khoảng cách 3 điểm nhiều hơn nhóm “cầm đèn đỏ”. Tuy nhiên, đó không phải điều mà Villarreal cần quan tâm bởi mục tiêu mà họ đặt ra ở mùa giải năm nay vẫn là giành vé tham dự cúp Châu Âu, vì vậy nhiệm vụ quan trọng trước mắt không gì khác ngoài duy trì phong độ ổn định để đem về nhiều hơn những chiến thắng.

Đối đầu Getafe tại vòng 6, dù gặp phải bất lợi sân khách nhưng Villarreal vẫn có lý do để tự tin khi phong độ của đội chủ nhà đang là rất phập phù. Không những vậy, thành tích đối đầu giữa 2 đội cũng đang nghiêng hoàn toàn về phía thầy trò HLV Fran Escriba với 5 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại trong 7 trận gần nhất.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X