Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Genoa vs Juventus 21h00 ngày 27/11 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 27/11/2016 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Genoa vs Juventus lúc 21h00 ngày 27/11 (Vòng 14 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Ngay sau khi thắng Juve, Milan đã thảm bại 0-3 trên sân của Genoa để bước vào giai đoạn khó khăn. Tương tự, sau khi đánh bại Milan, Genoa cũng đang rơi vào cơn khủng hoảng nho nhỏ với 3 trận liên tiếp chỉ giành nổi 1 điểm, nhận cả thảy 7 bàn thua.

Hồi giữa tuần qua, dù vắng cả 2 tiền đạo tốt nhất Gonzalo Higuain và Paulo Dybala, Juve vẫn vượt khó để thắng Sevilla 3-1 ngay trên đất khách tại Champions League. Trận thắng đó có công sức rất lớn của… trọng tài Mark Clattenburg, nhưng cũng phần nào cho thấy khả năng chống chọi với cơn khủng hoảng lực lượng của Lão phu nhân.
Nhan dinh Genoa vs Juventus 21h00 ngay 2711 (Serie A 201617) hinh anh
Genoa vs Juventus


Vắng vài trụ cột, bất kể hàng công hay hàng thủ cũng khó ảnh hưởng đến khả năng giữ ngôi đầu bảng của Juve, khi họ dường như đang ở một thế giới khác tại Serie A. Chỉ sau 13 vòng đấu, Juve đã bỏ xa 2 đối thủ tiếp theo Roma và Milan tới 7 điểm. Thầy trò HLV Massimiliano Allegri có thể thua 2 đại kình địch Milan và Inter, nhưng luôn giành điểm tối đa trước các đối thủ yếu hơn.

Những năm gần đây, gặp Genoa trên sân khách luôn đem lại những thử thách đầy khó khăn cho Juve. Tháng 3/2014, Juve thắng 1-0 chỉ nhờ vào tài đá phạt của Andrea Pirlo cũng như khả năng bắt penalty của Gianluigi Buffon. Tháng 10 cùng năm, Bianconeri chịu thất trận 0-1 với bàn thắng trong tư thế việt vị của hậu vệ Luca Antonini (vừa mới giải nghệ hôm 23/11).

Nhưng lần này, đội quân của HLV Ivan Juric khó gây ra được bất ngờ. Chấn thương của tiền đạo Leonardo Pavoletti sẽ tác động cực lớn lên lối chơi của Genoa. Vốn chuộng lối chơi phòng ngự - phản công, nhưng việc vắng Pavoletti sẽ buộc Genoa phải chọn lối chơi tử thủ. Sớm muộn gì hàng thủ Genoa cũng sẽ phải mắc sai lầm trước sức ép lớn. Mà khi đối thủ chỉ cần có 5-10 phút mất tập trung, dàn cầu thủ chất lượng của Juve sẽ biết cách tạo đột biến để kết liễu trận đấu. 

Tất nhiên, vắng Dybala và Higuain sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới thế công của Juve. Nhưng với đẳng cấp vượt trội, kể cả khi vắng những tay săn bàn thượng thặng, đội quân của HLV Allegri vẫn sẽ tìm ra được phương cách để xuyên thủng mành lưới Genoa, trở  về Turin với 3 điểm trong tay và giữ chắc ngôi đầu bảng!

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Genoa không có Pavoletti (chấn thương), Veloso, Orban (treo giò).
- Juventus không Pjaca, Barzagli (chấn thương).
- Juventus đã thua châu Á 4/5 lần đối đầu gần nhất
- Juventus thắng chuyên môn 34/38 trận Serie A gần nhất.
- Juventus giữ sạch lưới 5/6 trận gần nhất đối đầu Genoa.
- Có trên 2,5 bàn ở 6/7 trận Serie A gần nhất của Juventus.
- Juventus ghi ít nhất 2 bàn ở 6/7 trận Serie A vừa qua.

Nhận định: 0-2

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X