Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Genk vs Olympiacos 1h00 ngày 18/8 (Europa League 2023/24)

Thứ Tư 16/08/2023 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích trận đấu Genk vs Olympiacos thuộc vòng loại Europa League đêm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Genk vs Olympiacos

Genk vs Olympiacos
Genk vs Olympiacos

Hy vọng lọt vào vòng bảng Europa League liên tiếp của Genk hoàn toàn phụ thuộc vào việc họ có thể lật ngược thế cờ trước Olympiacos sắp tới hay không. Nên nhớ, ở trận lượt đi, đại diện Bỉ đã để đối phương đánh bại với tỷ số 1-0. Đoàn quân của Felice Mazzu buộc phải thắng ở 90 phút sắp tới để giành vé đi tiếp, nếu thua sẽ phải xuống chơi vòng play-off Europa Conference League.

Tuy nhiên, sẽ rất khó để Genk hoàn thành mục tiêu với những gì đã thể hiện. Cần biết rằng, 6/9 trận gần nhất trên mọi đấu trường chứng kiến đội bóng này chỉ biết hòa cùng thất bại. Sân nhà cũng không phải là điểm tựa vững chắc với CLB đến từ Bỉ bởi 3 lần tiếp đón khách mới đây trên mọi đấu trường đều trắng tay. Mặt khác, Olympiacos vẫn đang chơi thăng hoa vào lúc này.

Chiến thắng ở lượt đi là trận ca khải hoàn thứ 5/8 lần ra sân vừa rồi của họ. Xa hơn, đội bóng này chỉ phải nhận 1 thất bại trong 10 lượt đấu đã qua ở mọi sân chơi tham dự. Người Hy Lạp chỉ cần một kết quả hòa là có thể đảm bảo tấm vé đi tiếp. Với thành tích bất bại 3/4 chuyến hành quân xa nhà trước đó, thầy trò HLV Míchel hoàn toàn có thể tự tin vào kết quả tích cực sắp tới.

  • Lựa chọn: Olympiacos

Nhận định hiệp 1 Genk vs Olympiacos

Ghi bàn trong hiệp đấu đầu tiên không phải là sở trường của Genk thời gian gần đây. Bằng chứng, liên tiếp 3 trận mới nhất chứng kiến đội bóng này tịt ngòi trước giờ nghỉ. Đây cũng chính xác là tình trạng của Olympiacos ở 7/10 chuyến du đấu vừa qua. Vì vậy, hiệp 1 cặp đấu này khả năng cao sẽ rất khó có bàn thắng.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Genk vs Olympiacos

Màn đọ sức vừa rồi giữa Genk vs Olympiacos chứng kiến vỏn vẹn 1 tình huống lưới rung. Mặt khác, 6/8 trận đã qua mà Genk tham gia cùng với 7/9 lần ra sân gần nhất bên phía Olympiacos  khép lại với số bàn thắng được ghi không vượt qua ngưỡng 2. Tựu chung lại, 90 phút sắp tới sẽ khan hiếm các pha lập công.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Genk vs Olympiacos: 1-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Genk vs Olympiacos 1h00 ngày 188 (Europa League 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Genk vs Olympiacos

Thành tích gần đây Genk vs Olympiacos

Nhận định Genk vs Olympiacos 1h00 ngày 188 (Europa League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Genk
Nhận định Genk vs Olympiacos 1h00 ngày 188 (Europa League 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Olympiacos

Đội hình dự kiến:

  • Genk: Vandevoordt; Munoz, McKenzie, Cuesta, Kayembe; Ouattara, Hrosovsky; Paintsil, El Khannouss, Bonsu Baah; Arokodare
  • Olympiacos: Paschalakis; Rodinei, Retsos, Freire, Quini; Camara, Iborra; Masouras, Carvalho, Fortounis; El Arabi

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X