Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gaziantep vs Rizespor 0h00 ngày 7/11 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Hai 06/11/2023 00:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gaziantep vs Rizespor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Gaziantep vs Rizespor

Gaziantep vs Rizespor
Gaziantep vs Rizespor

Cả Gaziantep và Rizespor đều không có khởi đầu như mong đợi tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ năm nay. Cụ thể, Rizespor chỉ mới tích lũy được 14 điểm sau 4 thắng, 2 hòa, 4 thua để đứng thứ 9 trên bảng tổng sắp. Gaziantep thậm chí còn tệ hơn khi 9 điểm thu về khiến họ rớt xuống khu vực cầm đèn đỏ, cụ thể là vị trí 17 với 4 điểm nhiều hơn đội bét bảng là İstanbulspo.

Kết quả này đồng nghĩa cả 2 đội đều rất cần điểm số và sẽ làm mọi cách để đạt mục tiêu ở cuộc đọ sức sắp tới đây. Tất nhiên, Gaziantep đang có nhiều lợi thế khi được chơi trên sân nhà, nơi chứng kiến CLB ca khải hoàn liên tiếp 3 lần tiếp đón khách vừa rồi mà không để thủng lưới Họ cũng sỏ hữu phong độ tích cực khi thắng 4/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Bên kia sân, Rizespor chơi cực tệ với 3/4 trận đã qua phải đón nhận thất bại. Sân khách cũng đang là rào cản với đội bóng bởi cả 2 chuyến hành quân xa nhà gần đây chịu cảnh trắng tay, ghi 1 bàn và thủng lưới tới 8 lần. Chưa kể, liên tiếp 2 cuộc đụng độ Gaziantep, đoàn quân của İlhan Palut đều trải qua cảm giác thua cuộc mà không có nổi 1 pha lập công vào lưới đối thủ.

  • Lựa chọn: Gaziantep

Nhận định hiệp 1 Gaziantep vs Rizespor

Ghi bàn trong hiệp đấu đầu tiên không phải là sở trường của các cầu thủ Gaziantep. Bằng chứng, 8/10 trận gần nhất, đội bóng này tịt ngòi trước giờ nghỉ. Đây cũng chính xác là kết quả của Rizespor ở 7/10 lần ra sân mới đây. Căn cứ vào thực tiễn nên trên, rõ ràng hiệp 1 cặp đấu này khó xuất hiện các pha lập công. 

Nhận định tổng bàn thắng Gaziantep vs Rizespor

Liên tiếp 2 màn đọ sức gần đây giữa Gaziantep vs Rizespor khép lại với tối đa 2 tình huống lưới rung. 6/9 trận mới nhất có sự góp mặt của Gaziantep cùng với 4/7 lần ra sân đã qua bên phía Rizespor cũng chứng kiến không quá 2 pha lập công. Nói thế để thấy, kịch bản khan hiếm bàn thắng sắp tới là hoàn toàn khả thi.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Gaziantep vs Rizespor: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Gaziantep vs Rizespor 0h00 ngày 711 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Gaziantep vs Rizespor

Thành tích gần đây Gaziantep vs Rizespor

Nhận định Gaziantep vs Rizespor 0h00 ngày 711 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Gaziantep 
Nhận định Gaziantep vs Rizespor 0h00 ngày 711 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Rizespor

Đội hình dự kiến:

  • Gaziantep: Nita; Kizildag, Djilobodji, Nkoulou; Eskihellac, Soyalp, Jevtovic, Morais; Markovic, Dragus, Maxim
  • Rizespor: Cetin, Altinay, Ozturk, Koc, Topcu, Yilmaz, Potuk, Altinas, Bolasie, Hummet, Kanatsizkus.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X