Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Garcilaso vs Los Chankas 9h00 ngày 29/04 (VĐQG Peru 2024)

Chủ Nhật 28/04/2024 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Garcilaso vs Los Chankas thuộc giải VĐQG Peru 2024: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Garcilaso vs Los Chankas

Garcilaso vs Los Chankas
Garcilaso vs Los Chankas

Trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Cuiaba ở lượt trận thứ 3 tại vòng bảng Copa Sudamericana giữa tuần vừa qua có thể không phải kết quả đúng với kỳ vọng của các CĐV Garcilaso nhưng chí ít thầy trò HLV Bernardo Redin vẫn níu kéo được hy vọng giành quyền đi tiếp. Trở lại sân chơi quốc nội, bài toán cải thiện phong độ cũng như thành tích còn nan giải hơn nhiều với đội chủ sân Inca Garcilaso de la Vega bởi ở 12 vòng đấu đã qua, họ chỉ có 3 chiến thắng (thua 7).

Dẫu vậy, trận đấu gần nhất tại giải VĐQG, Garcilaso đã cho thấy sự già dơ và thi đấu khoa học để giành chiến thắng 2-0 xứng đáng. Đây chưa biết chừng có thể là trận đấu mang tính bước ngoặt bởi kẻ bại trận Cienciano đang đứng thứ 5 trên BXH và đâu phải đối thủ tầm thường.

Bên kia chiến tuyến, Los Chankas cũng vừa trải qua một vòng đấu thành công ngoài mong đợi. Vẫn biết mục tiêu 3 điểm trên sân nhà trước Sport Huancayo là trong tầm tay nhưng cái cách các học trò HLV Pablo Bossi đánh bại đối thủ mới là điều khiến người ta phải nhắc đến với việc ghi tới 6 bàn thắng. Như vậy sau 5 trận liên tiếp chỉ biết đến hòa (1) và thua (4), sự tự tin phần nào cũng đã trở lại với Los Chankas.

Sau 12 lần ra sân ở giải VĐQG mùa này, thầy trò ông Bossi đã có 4 chiến thắng (thua 7). Thế nhưng cũng cần biết rằng cả 4 trận thắng này đều diễn ra trên sân nhà. Trên sân khách, Los Chankas không những chưa thắng mà thậm chí còn chưa mang về bất kỳ điểm số nào sau 5 chuyến hành quân.

  • Lựa chọn: Garcilaso

Nhận định tổng bàn thắng Garcilaso vs Los Chankas

Chưa quá bùng nổ nhưng chí ít con số 15 lần điền tên lên bảng điện tử sau 12 trận cho thấy hàng công của Garcilaso đang duy trì được sự ổn định. Sự tự tin đã trở lại cùng điểm tựa sân nhà là những yếu tố khiến các học trò HLV Bernardo Redin có thể mang đến một trận đấu bùng nổ dù ở chiều ngược lại, con số 18 bàn thua khó đảm bảo cho họ 90 phút sạch lưới. Thêm vào đó, sự cởi mở trong lối chơi của Los Chankas (ghi 19 bàn thắng và phải nhận 20 bàn thua) cũng khiến kịch bản nhiều hơn 2 lần lưới rung trên sân Inca Garcilaso de la Vega là khá rõ ràng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Garcilaso 3-1 Los Chankas

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Garcilaso vs Los Chankas

Nhận định Garcilaso vs Los Chankas 9h00 ngày 2904 (VĐQG Peru 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Garcilaso
Nhận định Garcilaso vs Los Chankas 9h00 ngày 2904 (VĐQG Peru 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Los Chankas

Đội hình dự kiến:

  • Garcilaso (4-2-3-1): Diego Penny; Aldair Salazar, Juan Lojas, Luis Caicedo, Carlos Stefano Diez Lino; Carlos Beltran, Edwin Alexi Gomez Gutierrez; Renny Simisterra, Erinson Ramirez, Jorge Bazan; Gaspar Gentile.
  • Los Chankas (4-2-3-1): Michael Sotillo; Marlon Ruidias, Ederson Mogollon, Kevin Wila, Axel Chavez; Ademar Robles, Cristian Quintanilla; Abel Casquete, Carlos Lopez, Jose Manzaneda; Angel Felix.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X