Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gangwon vs Jeju United 14h30 ngày 2/3 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Sáu 01/03/2024 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gangwon vs Jeju United thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Gangwon vs Jeju United

Gangwon vs Jeju United
Gangwon vs Jeju United

K1 League 2023, Gangwon phải chơi ở “Nhóm trụ hạng” giai đoạn 2 mùa bóng và vị trí chung cuộc của CLB này là thứ 10/12 đội. Điều đó đồng nghĩa với việc Gangwon phải đá polay-off với đội Hạng 2 Gimpo để giành suất chơi tại K1 League. Họ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ khi đánh bại Gimpo tổng tỉ số 2-1 sau 2 lượt trận để giữ mình ở hạng đấu cao nhất VĐQG Hàn Quốc mùa thứ 5 liên tiếp.

Lịch thi đấu trận ra quân K1 League mùa này của Gangwon là 90 phút sân nhà đụng độ Jeju United. Mùa trước, Jeju United trụ hạng khỏe, dù 4 vòng đấu cuối cùng đội bóng này chỉ hòa và thua. Khác với Gwangju - đội đã đá tới 6 trận giao hữu tiền mùa giải, Jeju United không có bất kỳ trận đấu “khởi động” nào cho K1 League mùa này. Điểm rơi phong độ của Jeju United vì thế là một dấu hỏi lớn.

Hòa là kịch bản xuất hiện thường xuyên nhất trong lịch sử đối đầu hiện đại giữa 2 đội. 11 cuộc đụng độ kể từ năm 2021, Gangwon thắng 3, Jeju United thắng 1 còn lại là 7 lần “chia điểm”. Tuy nhiên, hiệu suất thi đấu sân khách thảm hại của Jeju United, đội đã trải qua 13 chuyến hành quân xa chỉ hòa (4) và thua (9) ở các giải quốc nội là cơ sở quan trọng khiến chúng tôi tin vào 1 chiến thắng cho chủ nhà Gangwon.

  • Lựa chọn: Gangwon

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Gangwon vs Jeju United sẽ diễn ra vào lúc 14h30 ngày 2/3.

Nhận định hiệp 1 Gangwon vs Jeju United

6 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội thì 3 trận tỉ số hiệp 1 là hòa 0-0, 3 trận còn lại có đúng 1 bàn trước giờ nghỉ. 6/8 vòng đấu K1 League cuối cùng của Gangwon mùa trước không có pha lập công nào trong 45 phút đầu. Với Jeju United, họ thậm chí “tịt ngòi” nửa đầu trận ở 11/12 chuyến làm khách mới đây tại giải VĐQG Hàn Quốc.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Gangwon vs Jeju United

4 cuộc chạm trán giữa 2 CLB mùa trước thì trừ kết quả hòa 2-2 tại sân Jeju United hồi tháng Sáu, 3 trận còn lại tổng bàn đều không quá 2. Trong 6 vòng đấu sân nhà gần nhất của Gangwon, 5 trận là từ 2 bàn trở xuống. Về phía Jeju United, toàn bộ 7 trận chính thức cuối cùng của đội bóng này ở mùa bóng năm ngoái không chạm mốc 3 bàn.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Gangwon vs Jeju United: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Gangwon vs Jeju United 14h30 ngày 23 (VĐQG Hàn Quốc) 1
Thành tích đối đầu giữa Gangwon vs Jeju United

Thành tích gần đây

Nhận định Gangwon vs Jeju United 14h30 ngày 23 (VĐQG Hàn Quốc) 2
Thành tích gần đây của Gangwon
Nhận định Gangwon vs Jeju United 14h30 ngày 23 (VĐQG Hàn Quốc) 3
Thành tích gần đây của Jeju United

Đội hình dự kiến

  • Gangwon: Sang Hun, Young Bin, Ji Sol, Woong Hee, Ji Hoon, Min Woo, Alibaev, Kook Young, Dae Won, Galego, Claudino
  • Jeju United: Dong Jun, Je Woon, Chae Min, Ju Yong, Tae Hyun, Gi Hyuk, Bong Soo, Seung Sub, Seong Jin, Jun Su, Reis

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X