Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gamba Osaka vs Albirex Niigata 13h00 ngày 2/3 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 01/03/2024 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gamba Osaka vs Albirex Niigata thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Gamba Osaka vs Albirex Niigata

Gamba Osaka vs Albirex Niigata
Gamba Osaka vs Albirex Niigata

Chiến thắng trước Sanfrecce Hiroshima trước thềm mùa giải mới với Gamba Osaka rõ ràng không chỉ là một trận giao hữu vô thưởng vô phạt. Nó giúp thầy trò Dani Poyatos chấm dứt mạch 12 trận toàn hòa và thua liên tiếp trước đó đồng thời có sự chuẩn bị hoàn hảo cho chiến dịch J1-League 2024. Hiệu quả đến ngay lập tức khi ở ngày ra quân vừa qua, đại diện đến từ Osaka có 1 điểm trên sân của ĐKVĐ J2-League, Machida.

Lưu ý rằng tại J1-League 2023, Gamba Osaka chỉ cán đích ở vị trí thứ 16 chung cuộc, nhiều hơn đội xuống hạng Yokohama FC 5 điểm. Vì thế màn khởi đầu khá ổn vừa rồi ít nhiều tiếp thêm sự tự tin cho thầy trò Poyatos.

Tuy nhiên, đối thủ Albirex Niigata thậm chí còn làm tốt hơn thế. Thi đấu trên sân khách trong ngày khai màn nhưng đoàn quân của HLV Rikizo Matsuhashi đã có một thế trận áp đảo hoàn toàn so với Sagan Tosu và phần thưởng 3 điểm là hoàn toàn xứng đáng. Điều đáng nói, đó là trận bất bại thứ 10 liên tiếp của đội bóng này trong khuôn khổ giải VĐQG từ cuối mùa 2023 tới nay.

Chỉ kết thúc chiến dịch 2023 ở vị trí thứ 10 trên BXH nhưng thực tế, Albirex Niigata lại là một trong những cái tên có khởi đầu tốt nhất (bất bại ở 5 vòng đầu tiên và xét rộng ra 10 vòng đầu thì họ cũng chỉ phải nhận đúng 1 thất bại). Dường như Albirex Niigata rất khó bị đánh bại vào giai đoạn đầu mùa giải.

Ở 10 lần gặp nhau gần nhất, Gamba Osaka 5 chiến thắng và Albirex Niigata chỉ có 2 lần ca khúc khải hoàn. Nhận được sự ủng hộ từ thống kê đối đầu nhưng nhìn vào thống kê phong độ ở thời điểm hiện tại cũng như thói quen khởi đầu mùa giải ấn tượng của các vị khách, thầy trò HLV Dani Poyatos có lý do để hài lòng với trận hòa thứ 2 liên tiếp.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Gamba Osaka vs Albirex Niigata

Chỉ có 38 lần điền tên lên bảng điện tử sau 34 vòng đấu ở J1-League 2023, Gamba Osaka không phải đội bóng được kỳ vọng sẽ mang đến những trận đấu giàu tính cống hiến. Điều này cũng phần nào được thể hiện trong trận khai màn trước tân binh Machida. Trong khi đó thành công của Albirex Niigata được xây dựng dựa trên hàng thủ vững chắc. 5 trận gần nhất ở giải VĐQG từ cuối mùa giải năm ngoái tới nay, các học trò HLV Rikizo Matsuhashi có 4 lần giữ sạch lưới và 4 trận đấu đó cũng chứng kiến không quá 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Gamba Osaka 1-1 Albirex Niigata

Thành tích đối đầu

Nhận định Gamba Osaka vs Albirex Niigata 13h00 ngày 23 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Gamba Osaka vs Albirex Niigata

Thành tích gần đây

Nhận định Gamba Osaka vs Albirex Niigata 13h00 ngày 23 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của Gamba Osaka
Nhận định Gamba Osaka vs Albirex Niigata 13h00 ngày 23 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của Albirex Niigata

 

Đội hình dự kiến

  • Gamba Osaka (4-2-3-1): Jun Ichimori; Riku Handa, Genta Miura, Shinnosuke Nakatani, Keisuke Kurokawa; Dawhan, Tokuma Suzuki; Takeru Kishimoto, Juan Alano, Kota Yamada; Isa Sakamoto.
  • Albirex Niigata (4-2-3-1): Ryosuke Kojima; Soya Fujiwara, Michael Fitzgerald, Thomas Deng, Naoto Arai; Eiji Miyamoto, Hiroki Akiyama; Eitaro Matsuda, Yota Komi, Kaito Taniguchi; Koji Suzuki.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X