Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Galatasaray vs Olimpija Ljubljana 1h00 ngày 16/8 (Champions League 2023/24)

Thứ Ba 15/08/2023 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Galatasaray vs Olimpija Ljubljana thuộc giải Champions League hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Galatasaray vs Olimpija Ljubljana

Đêm nay, Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ và Olimpija Ljubljana đến từ Slovenia sẽ bước vào trận lượt về thuộc vòng loại thứ ba Champions League năm nay. Lượt đi cách đây một tuần đã chứng kiến Galatasaray thắng giòn giã 3-0 ngay trên sân của Olimpija Ljubljana.

Galatasaray vs Olimpija Ljubljana
Nhận định Galatasaray vs Olimpija Ljubljana Champions League 2023/24

Akturkoglu, Mertens và cầu thủ vào thay người Dervisoglu lần lượt lập công, hoàn tất chiến quả ngọt ngào dành cho đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Okan Buruk. Galatasaray thể hiện rõ sự vượt trội về đẳng cấp trước Olimpija Ljubljana. Họ cầm bóng ít hơn (48%) nhưng tạo nên 15 đợt hãm thành và thực hiện 10 cú sút trúng đích; trong khi Olimpija Ljubljana chỉ tiếp cận vòng cấm Galatasaray 9 lần, tung ra vỏn vẹn 3 pha dứt điểm hướng đến khung thành.

Tỉ số 3-0 sau lượt đi gần như đã an bài cặp đấu này. Olimpija Ljubljana không đủ khả năng đánh bại Galatasaray tối thiểu ba bàn trong màn tái đấu để giật vé đi tiếp. Theo nhận định bóng đá, tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia Joao Henriques còn đối diện nguy cơ nhận thêm thất bại.

Việc trở về lãnh địa Rams Global hậu thuẫn cực lớn cho Galatasaray tiếp tục hạ Olimpija Ljubljana. Thời gian qua Galatasaray sở hữu tỉ lệ thắng rất cao khi sắm vai chủ nhà. Đơn cử 18 lần đón khách gần nhất ở mọi đấu trường, họ có 16 trận khiến các đối thủ ra về tay trắng.

Ngoài ra, 15/18 trận ghi nhận Galatasaray phát tiết sức mạnh tấn công qua đấy ghi từ 2 bàn trở lên. Ngay trong hai trận không thắng, Galatasaray cũng "nổ súng" hơn một lần (hòa Karagumruk 3-3 ở giải VĐQG và thua sát nút Istanbul Basaksehir 2-3 tại Cúp quốc gia mùa trước).

Cửa thắng dành cho Mertens cùng đồng đội thêm rộng mở nhờ  việc Olimpija Ljubljana có phong độ thấp khi du đấu. 8 chuyến làm khách trở lại đây, Olimpija Ljubljana thắng vỏn vẹn 1, trước Valmiera của Latvia tại vòng loại đầu tiên Champions League mùa này. Còn lại, nhà vô địch bóng đá Slovenia này hòa 2 và hứng chịu 5 thất bại. Thành tích thêm tệ nếu biết 7/8 trận Olimpija Ljubljana không thắng trên hành trình đó là khi gặp các đội dưới cơ ở giải quốc nội.

Viễn cảnh Galatasaray thắng lượt về nhìn chung khả thi. Chẳng những vậy, CLB Thổ Nhĩ Kỳ dư sức tạo ra khoảng cách hơn một bàn nhằm đáp ứng mong đợi của giới mộ điệu. Bản thân Galatasaray thường xuyên ghi tối thiểu 2 bàn trên sân nhà, trong khi Olimpija Ljubljana thủng lưới ít nhất 2 lần ở 4/6 trận sân khách gần đây.

Nhận định hiệp 1 Galatasaray vs Olimpija Ljubljana

Galatasaray đang có 4 trận sân nhà liên tiếp tạo được lợi thế dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ. Đó là trước những Istanbul Basaksehir, Sivasspor, Fenerbahce tại giải VĐQG mùa vừa qua và Zalgiris của Litva ở Champions League mới đây. Trước kẻ dưới cơ toàn tập và kém bản lĩnh khi đá sân khách như Olimpija Ljubljana, Galatasaray hoàn toàn có thể tái hiện thành tích.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Galatasaray vs Olimpija Ljubljana

Bị dẫn đến ba bàn và trình độ kém xa Galatasaray nên gần như Olimpija Ljubljana không thể ngược dòng. Họ chấp nhận việc sẽ bị loại để nhập cuộc với tâm lí thoải mái, cống hiến nốt những gì mình có. Phía Galatasaray, khoảng cách lớn về tổng tỉ số cùng điểm tựa sân nhà giúp đội bóng của Buruk có thể chơi cởi mở, thiết đãi khán giả bằng nhiều bàn thắng hơn nữa. Một thế trận hấp dẫn, tưng bừng pha lập công hứa hẹn xảy ra.

Dự đoán kết quả Galatasaray vs Olimpija Ljubljana: 3-1

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Galatasaray vs Olimpija Ljubljana 1h00 ngày 168 (Champions League 202324) 1
Thành tích gần đây của Galatasaray
Nhận định Galatasaray vs Olimpija Ljubljana 1h00 ngày 168 (Champions League 202324) 2
Thành tích gần đây của Olimpija Ljubljana
Nhận định Galatasaray vs Olimpija Ljubljana 1h00 ngày 168 (Champions League 202324) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Galatasaray: Muslera; Boey, Nelsson, Bardakci, Karatas; Midtsjo, Kutlu; Yilmaz, Mertens, Akturkoglu; Icardi.
  • Olimpija Ljubljana: Vidovsek; Silva, Ratnik, Karamatic, Sualehe; Elsnik, Doffo; Seslar, Posavec, Fadida; Pedro.

Lịch thi đấu Champions League 2023/24:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X