Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Galatasaray vs Hatayspor 0h30 ngày 3/4 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ 2023/24)

Thứ Ba 02/04/2024 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Galatasaray vs Hatayspor thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Galatasaray vs Hatayspor

Galatasaray vs Hatayspor
Galatasaray vs Hatayspor

Trước khi Super Lig tạm nghỉ để các đội tuyển quốc gia đá FIFA Days tháng Ba, Galatasaray đã có màn ngược dòng giành thắng lợi 4-3 kịch tính trên sân Kasimpasa. Đó cũng là chiến thắng thứ 11 liên tiếp của “Gala” tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ giúp thầy trò Okan Buruk đảm bảo vị trí số 1 BXH, hơn 2 điểm so với đối thủ cạnh tranh duy nhất Fenerbahce.

30 vòng đấu đã qua, Galatasaray bất bại 29, thắng 26, hòa 3 và chỉ thua 1. Trận thua duy nhất của họ tại Super Lig mùa này diễn ra từ giữa tháng 11 năm ngoái, 1-2 trên sân Hatayspor. Thử thách tiếp theo dành cho đoàn quân của HLV Okan Buruk chính là Hatayspor và tất nhiên đây là 90 phút mà “Gala” có ưu thế sân nhà.

Đội khách Hatayspor bước vào trận đấu này với hành trang là thắng lợi 3-0 Samsunspor trước kỳ nghỉ quốc tế. Đói là chiến thắng giúp Hatayspor phanh lại đà sa sút khởi đi từ đầu tháng Hai với 6 trận liền chỉ hòa và thua trên mọi đấu trường. Quan trọng hơn, nó còn giúp Hatayspor tạm thoát khỏi vùng nguy hiểm để tiến lên vị trí 15 BXH.

Tuy nhiên, kể cả như thế thì Galatasaray vẫn là thách thúc siêu to khổng lồ đối với đội bóng của Volkan Demirel. Hatayspor có thể làm khó được “Gala” khi sở hữu ưu thế địa lợi nhưng tại sào huyệt đối thủ, họ đã thua toàn bộ 4 cuộc đụng độ trong khuôn khổ giải quốc nội, với tổng hiệu số bàn… âm 10. Chủ nhà sẽ thắng cách biệt trận này!

  • Lựa chọn: Galatasaray

Nhận định hiệp 1 Galatasaray vs Hatayspor

12 vòng đấu liên tiếp của Galatasaray, bàn thắng luôn đến trong hiệp 1 với tổng số lần lưới rung trước giờ nghỉ lên tới… 24. Với Hatayspor, họ không thể giữ sạch lưới ở hiệp đấu thứ nhất trong tất cả 4 trận làm khách trước “Gala” ở đấu trường quốc nội. Cuối cùng, cần lưu ý: 5 cuộc đụng độ gần đây nhất giữa 2 CLB đều +2 bàn 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Galatasaray vs Hatayspor

Trong 11 vòng đấu toàn thắng gần nhất, Galatasaray phá lưới các bại tướng của họ cả thảy 32 bàn. 4 cuộc chạm trán giữa Galatasarat vs Hatayspor trong khuôn khổ giải VĐQG kể từ năm 2022 cũng có bình quân 4 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Đó là những cơ sở chắc chắn để tin vào kịch bản “mưa gôn” ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Galatasaray vs Hatayspor: 4-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Galatasaray vs Hatayspor 0h30 ngày 34 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 1
Thành tích đối đầu giữa Galatasaray vs Hatayspor

Thành tích gần đây Galatasaray vs Hatayspor

Nhận định Galatasaray vs Hatayspor 0h30 ngày 34 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 2
Thành tích gần đây của đội Galatasaray
Nhận định Galatasaray vs Hatayspor 0h30 ngày 34 (VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ) 3
Thành tích gần đây của đội Hatayspor

Đội hình dự kiến:

  • Galatasaray: Muslera; Kohn, Nelsson, Kutlu, Ayhan; Torreira, Demirbay; Akturkoglu, Mertens, Yilmaz; Icardi
  • Hatayspor: Kardesler; Alici, Kilama, Maksimovic, Ghoulam; Beyaz, Massanga; Pedro, Sinik, Rivas; Strandberg

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X