Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Gabon vs Sudan 2h00 ngày 24/3 (Vòng loại CAN 2023)

Thứ Tư 22/03/2023 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabon vs Sudan trận đấu thuộc vòng loại CAN 2023: Nhận định châu Á, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích - tư vấn tỷ lệ handicap châu Á chi tiết.

Nhận định bóng đá Gabon vs Sudan

Gabon vs Sudan
Gabon vs Sudan

Gabon khởi đầu vòng loại CAN 2023 tương đối tốt với chiến thắng 1-0 trên sân CH Congo. Tuy nhiên, lượt trận thứ 2, họ bất ngờ để Mauritania cầm hòa không bàn thắng ngay trên sân nhà và bị chính đối thủ này chiếm ngôi đầu bảng I khi có cùng 4 điểm nhưng Gabon thua kém hiệu số phụ. Lượt trận thứ 3 diễn ra rạng sáng mai, Gabon vẫn được đá trên sân nhà và đối thủ là Sudan.

Chiến thắng, thậm chí với tỷ số cách biệt dành cho Sudan là kịch bản dễ xảy ra. Thầy trò HLV Patrice Neveu vừa có bước chạy “roda” rất ấn tượng khi đánh bại cả Guinea Bissau lẫn Niger với cùng tỉ số 3-1. Trong khi đó, Sudan lại đang phải đối mặt với rất nhiều vấn đề. Liên tiếp 2 trận vừa qua, họ thảm bại 1-3 trước Ghana và đặc biệt là trận thua 0-3 trước đối thủ yếu Madagascar.

Một con số thống kê nữa cũng cần đề cập đến, đó là thành tích đối đầu. Tại vòng loại CAN 2016, Gabon và Sudan cũng đã từng nằm cùng bảng đấu và sau 2 lượt trận, Gabon toàn thắng. Lượt đi, họ hủy diệt đối thủ 4-0 trên sân nhà và vượt qua đối thủ 2-1 khi đá trên sân đối phương. Do đó, sẽ là không bất ngờ nếu trận đấu rạng sáng mai, Gabon tiếp tục có chiến thắng, thậm chí với tỷ số cách biệt.

Nhận định Gabon vs Sudan 2h00 ngày 243 (Vòng loại CAN 2023) 1
Gabon vs Sudan
  • Lựa chọn: Gabon

Nhận định hiệp 1 Gabon vs Sudan

Hiệp 1 đang là điểm mạnh của Gabon, đặc biệt là khi họ được đá trên sân nhà. Con số thống kê cho thấy  9 trận vừa qua, thầy trò HLV Patrice Neveu không một lần thất bại và có 5 chiến thắng trước giờ nghỉ. Ngược lại, Sudan nhập cuộc cực tệ với 3 thất bại trong 4 trận gần nhất trước giờ nghỉ. Ngoài ra, 2 lần đụng độ gần nhất, phần thắng trong 45 phút đầu cũng thuộc về Gabon.

  • Lựa chọn: Gabon hiệp 1

Tỷ lệ tài xỉu Gabon vs Sudan

Như đã đề cập đến, 2 lần đụng độ gần nhất, Gabon đánh bại Sudan 2-1 và 4-0, tức tài là kết quả cuối cùng. Bên cạnh đó, hàng công đội chủ nhà đang hoạt động rất hiệu quả với 6 bàn trong 2 trận vừa qua trong khi liên tiếp 3 trận gần đây của Sudan cũng kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Từ những cơ sở vững chắc đó, có thể nhận định, tài là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Tài

Dự đoán kết quả

Gabon vs Sudan: 3-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Gabon vs Sudan 2h00 ngày 243 (Vòng loại CAN 2023) 2
Thành tích đối đầu giữa Gabon vs Sudan

Thành tích gần đây Gabon vs Sudan

Nhận định Gabon vs Sudan 2h00 ngày 243 (Vòng loại CAN 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Gabon
Nhận định Gabon vs Sudan 2h00 ngày 243 (Vòng loại CAN 2023) 4
Thành tích gần đây của đội Sudan

Đội hình dự kiến:

  • Gabon: Amonome; Oyono, Moucketou-Moussounda, Appindangoye, Sambissa; Biteght, Poko; Babicka, Kanga, Ameka; Meye
  • Sudan: Abu-Eshrein; Ahmed, Nemer, Dawood, Mwafag; Safour, Taifour, Omer, Zaid; Al-Jezoli Nouh, Abdel Raman

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X