Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Gabala vs Omonia Nicosia 23h00 ngày 27/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 27/07/2023 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabala vs Omonia Nicosia vòng loại Conference League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Gabala vs Omonia Nicosia

Gabala vs Omonia Nicosia (1)
Gabala vs Omonia Nicosia

Gabala và Omonia Nicosia sẽ đối đầu nhau ở vòng loại thứ hai của Europa Conference League 2023, diễn ra tại tối thứ 5 tại sân Şəhər stadionu, Azerbaijan. Thực lực 2 đội khá là ngang bằng nên trận đấu này dự kiến sẽ diễn ra vô cùng kịch tính.

Gabala (hay còn gọi Qabala) là một trong những đội bóng mạnh của Azerbaijan trong những năm gần đây, thường xuyên nằm trong top dẫn đầu. Mùa giải 22/23, họ đã cán đích ở vị trí thứ 4 khi giành được 50 điểm sau 36 trận. Những năm gần đây, Gabala xuất hiện thường xuyên ở cúp châu Âu và thành tích tốt nhất của họ là lọt vào vòng đấu bảng Europa League. Mùa trước, họ sớm bị loại ở vòng loại thứ 2 Conference League.

Omonia Nicosia là một trong những đội bóng lâu đời và thành công nhất của Síp, với thành tích vô địch First Division 21 lần, cúp quốc gia 16 lần và cũng thường xuyên góp mặt ở các giải đấu châu Âu. Mùa trước, họ đã vào tới vòng bảng C1, thi đấu với những đội bóng mạnh như Man Utd, Sociedad. Tuy vậy, ở giải VĐQG Omonia Nicosia chỉ đạt hạng 6 và phải chơi ở Conference League.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Gabala có lợi thế sân nhà nhưng so về kinh nghiệm đấu cúp thì họ kém hơn hẳn so với Omonia Nicosia. Điều này sẽ giúp đội khách được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi sắp tới.

  • Lựa chọn: Omonia Nicosia -0

Tổng bàn thắng trận Gabala vs Omonia Nicosia

Cả Gabala lẫn Omonia Nicosia đều không có hiệu suất ghi bàn cao ở giải đấu của mình. Gabala ghi trung bình 1,3 bàn/trận trong khi Omonia Nicosia có 1,2 bàn/trận. Vậy nên, trận đấu tới sẽ khó diễn ra hấp dẫn, xuất hiện nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Gabala vs Omonia Nicosia: 0 - 1.

Thành tích đối đầu Gabala vs Omonia Nicosia

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Gabala vs Omonia Nicosia

Nhận định Gabala vs Omonia Nicosia 23h00 ngày 2707 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Gabala
Nhận định Gabala vs Omonia Nicosia 23h00 ngày 2707 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Omonia Nicosia

Đội hình dự kiến Gabala vs Omonia Nicosia

  • Gabala (4-2-3-1): Christophe Atangana, Ilkin Qirtimov, Murad Musayev, Ruan, Maqsad Isayev, Isnik Alimi, Ayyoub Allach, Raphael Utzig, Emil Safarov, Felipe Santos, Ramon
  • Omonia Nicosia (4-4-2): Fabiano, Senou Coulibaly, Marquinhos Cipriano, Ádám Lang, Adam Matthews, Willy Semedo, Ioannis Kousoulos, Moreto Cassama, Karim Ansarifard, Andronikos Kakoullis, Loizos Loizou

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X