Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fulham vs Norwich (01h45 ngày 28/9): Bắn hạ “Hoàng yến”

Thứ Tư 27/09/2023 00:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp đón một đội bóng đang chơi ở giải hạng dưới như Norwich, Fulham được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng tại sân nhà Craven Cottage. Trên thực tế, phong độ của Norwich lúc này cũng không được tốt và rất dễ làm mồi cho Fulham.

Nhận định trận đấu Fulham vs Norwich

Mất đi tiền đạo chủ lực Aleksandar Mitrovic, việc Fulham gặp khó khăn ở mùa giải này là điều được dự báo từ trước. Mặc dù vậy, đội bóng thành London vẫn có thể hài lòng với khởi đầu ở mùa giải năm nay. Đoàn quân của Marco Silva đã giành được 8 điểm sau 6 vòng đấu đầu tiên ở Premier League, tạm đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Nhận định Fulham vs Norwich (01h45 ngày 289) Bắn hạ “Hoàng yến” 1
Thành tích của Fulham mùa này tạm chấp nhận được sau khi mất tiền đạo chủ lực Mitrovic

Chiến thắng 3-0 trước Brentford và trận hòa 2-2 trước Arsenal là những bất ngờ mà Fulham tạo ra tính tới thời điểm này. Họ giành thêm được một trận thắng nữa trước ứng cử viên bét bảng Luton và mới cầm hòa Palace cuối tuần qua. Khoảng cách giữa Fulham với nhóm xuống hạng bây giờ là 7 điểm và chừng đó là đủ để làm hài lòng đội bóng ít tham vọng này.

Ở vòng đấu trước của League Cup, Fulham đã cầm hòa được Tottenham và giành vé đi tiếp sau loạt luân lưu. Và việc chỉ phải gặp gỡ một đội bóng hạng dưới như Norwich mở ra cơ hội cho Fulham tiếp tục giành vé đi tiếp ở giải đấu này.

Có thể tin rằng Fulham sẽ xoay tua mạnh mẽ ở trận đấu tới nhưng vẫn tung ra một đội hình đủ tốt để đi tiếp. Alex Iwobi có thể được trao cơ hội xuất phát lần đầu tiên cho câu lạc bộ, cũng như tân binh Fode Ballo-Toure. Calvin Bassey, Tom Cairney, Harry Wilson và Carlos Vinicius cũng được kỳ vọng có tên trong đội hình của Silva.

Nhận định Fulham vs Norwich (01h45 ngày 289) Bắn hạ “Hoàng yến” 2
Norwich thi đấu thất vọng trong thời gian gần đây

Trong khi đó, Norwich sẽ phải chơi trận thứ 3 trên sân khách ở League Cup. Ở những vòng đấu trước, họ cũng phải làm khách của QPR và Bristol City. Ở trong cả hai trận này, đoàn quân của David Wagner đều giành thắng lợi với tỉ số 1-0. Tuy nhiên, phong độ của “Hoàng yến” đã tụt dốc thê thảm kể từ sau những trận thắng này.

Họ đã phải đón nhận 3 thất bại trong 4 trận đấu gần nhất. Trong 2 trận ở Championship tuần trước, Norwich phải đón nhận tổng cộng 8 bàn thua.

Phong độ không tốt khiến Norwich đang rời xa khỏi tấm vé thăng hạng trực tiếp lên Premier League. Họ đã bị hai đội đầu bảng là Leicester và Ipswich Town bỏ cách tới 8 điểm. Điều đó bắt buộc Norwich phải tập trung toàn lực vào đấu trường Championship và League Cup là một sự xao nhãng không cần thiết. Do đó, bị loại sớm ở giải đấu này cũng là một điều mà Norwich không có gì phải phàn nàn.

Nhận định đặc biệt Fulham vs Norwich

Fulham thắng cách biệt nhiều hơn 1 bàn: Fulham có tỷ lệ chiến thắng được đánh giá ở mức 65% trước Norwich. Có nhiều lý do để tin tưởng Fulham hơn ở trận đấu tới. Xét thành tích đối đầu, Fulham không thua Norwich trong 4 trận gần đây. Norwich cũng không giữ sạch lưới trong 10 trận gần nhất gặp Fulham. Tình hình lực lượng của Fulham lúc này không có vấn đề gì. Khả năng Fulham chiến thắng và thậm chí là thắng đậm rất rõ ràng.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Hàng thủ Norwich lúc này cực kỳ lỏng lẻo. Họ cũng không nhất thiết phải bố trí một hàng thủ chặt chẽ khi đối đầu với Fulham vì tham vọng ở League Cup không quá lớn. Do vậy, trận đấu tới dễ bùng nổ bàn thắng.

Dự đoán kết quả Fulham vs Norwich: 3-0

Thông tin xung quanh trận Fulham vs Norwich

nhan dinh bong da du doan Fulham vs Norwich cup lien doan anh league cup hom nay
Nhận định Fulham vs Norwich
  • Fulham: Tosin Adarabioyo và Adama Traore đang chấn thương. Steven Benda và Sasa Lukic chưa chwacs ra sân.
  • Norwich: Marcelino Nunez, Josh Sargent, Jacob Sorensen, Grant Hanley và Borja Sainz nghỉ trận này vì chấn thương. Danny Bath không thể ra sân ở League Cup vì đã thi đấu cho Sunderland ở giải đấu này trước đó.

- Fulham không thua trong 4 trận đối đầu gần đây.

- Norwich không giữ sạch lưới trong 10 trận gần nhất gặp Fulham.

- Cả hai đội ghi bàn ở 4/5 trận đối đầu gần đây.

- Fulham mở tỉ số ở 7/9 trận gần nhất gặp Norwich.

- 4/5 trận đối đầu gần đây có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Fulham và 5/7 trận gần nhất của Norwich có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Fulham có tỷ lệ thắng 64% và thường thắng nhiều hơn ở những trận có tỷ lệ này.

Phong độ và thành tích đối đầu Fulham vs Norwich

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Fulham vs Norwich (01h45 ngày 289) Bắn hạ “Hoàng yến” 3
Đội hình dự kiến Fulham vs Norwich

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X