Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Frosinone vs Napoli (23h30 ngày 19/8): Chiến thắng nhẹ nhàng

Thứ Bảy 19/08/2023 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương Serie A với chuyến làm khách tới sân của tân binh Frosinone.

Nhận định trận đấu Frosinone vs Napoli

Napoli đã giành chức vô địch Serie A lần đầu tiên từ năm 1990 ở mùa giải năm ngoái. Đội bóng của Luciano Spalletti chơi ấn tượng đến nỗi giành chức vô địch sớm tới 5 vòng đấu.

Napoli đã cho thấy dấu hiệu sa sút từ mùa xuân năm nay. Tuy nhiên, sự xuất sắc của hai ngôi sao tấn công là Khvicha Kvaratskhelia và Victor Osimhen đã khiến cho các đối thủ không còn cơ hội bám đuổi dù Napoli đã “nhả ga”.

Nhận định Frosinone vs Napoli (23h30 ngày 198) Chiến thắng nhẹ nhàng 1
Napoli có sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới

Chơi ấn tượng ở giải quốc nội nhưng Napoli lại gây thất vọng ở Champions League. Họ vượt qua vòng bảng dễ dàng nhưng cuối cùng ngã ngựa dưới tay của AC Milan. Hết mùa giải, Napoli cũng đón một tin không vui khi HLV Spalletti quyết định ra đi. Dù vậy, chiến lược gia 64 tuổi nhiều khả năng sẽ cắt ngắn kỳ nghỉ và dẫn dắt đội tuyển Italia trong thời gian tới.

Rudi Garcia bị xem là một sự thay thế không xứng tầm với Spalletti. Dù vậy, việc Napoli thắng 5/6 trận giao hữu hè cho thấy họ đã sẵn sàng để gây khó khăn cho những đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch Serie A năm nay.

Napoli đã giữ được những ngôi sao sáng giá nhất trong đội, ngoại trừ trường hợp của trung vệ Kim Min-jae. Để thay thế trung vệ người Hàn Quốc, Napoli đã chiêu mộ Natan. Ngoài ra, tiền vệ Jens Cajuste cũng được đem về với giá khoảng 10 triệu Bảng.

Napoli đang sở hữu thành tích ra quân ở Serie A rất tốt. Họ đã thắng 6 trận ra quân gần nhất và đây đã là một kỷ lục của câu lạc bộ. Tính rộng hơn, Napoli đã thắng 10 trận ra quân trong 11 mùa giải gần nhất. Họ chưa bao giờ để thua trận mở màn Serie A khi gặp gỡ một đội mới thăng hạng.

Ở trận đấu tới, Napoli sẽ thiếu vắng 2 trụ cột vô cùng quan trọng là Kvaratskhelia và Zambo Anguissa. Màn trình diễn của nhà đương kim vô địch Serie A nhiều khả năng sẽ bị ảnh hưởng bởi vì đây là 2 cầu thủ đặc biệt quan trọng với lối chơi của đội.

Nhận định Frosinone vs Napoli (23h30 ngày 198) Chiến thắng nhẹ nhàng 2
Frosinone không có tân binh nào đáng chú ý

Tuy thế, Frosinone là một đối thủ mà Napoli chưa bao giờ cảm thấy e sợ khi đối đầu. Frosinone đã thua cả 4 trận đối đầu với Napoli ở Serie A, thủng lưới tới 15 bàn thua.

Frosinone cũng không có được thành tích tốt trong các trận mở màn ở Serie A. Ciociari đã thua 2 trận đấu trong thập kỷ qua: trước Torino năm 2015 và trước Atalanta sau đó 3 năm.

Frosinone kết thúc mùa giải năm ngoái với 7 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Genoa để giành vé thăng hạng một cách xứng đáng. Nhưng cũng giống như Napoli, kiến trúc sư của thành công đó là Fabio Grosso đã rời đi.

Cựu HLV Roma là Eusebio Di Francesco đang nắm quyền ở Frosinone. Ông đã có màn ra mắt thành công với chiến thắng trước Pisa ở vòng 1 của Coppa Italia tuần trước.

Tuy vậy, đội hình của Frosinone mùa này không có sự đầu tư. Họ chỉ chiêu mộ các cầu thủ theo dạng mượn hoặc chuyển nhượng tự do. Trụ hạng chắc chắn là mục tiêu tối thượng với Frosinone ở mùa giải này.

Nhận định đặc biệt Frosinone vs Napoli

Napoli thắng cách biệt: Dù đội hình của Napoli có đôi chút sứt mẻ nhưng Frosinone là một đối thủ quá yếu ớt để có thể làm nên bất ngờ. Với những ngôi sao còn trong đội hình, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Napoli giành một chiến thắng cách biệt ở trận tới.

Không quá 2,5 bàn thắng: Frosinone chơi rất ấn tượng ở mùa giải trước nhưng không có sự đầu tư khi thăng hạng Serie A. Ở trận đấu với Pisa tại Coppa Italia tuần trước, họ cũng chỉ chật vật ghi được 1 bàn thắng. Thử thách Napoli là quá lớn và đội bóng này nhiều khả năng sẽ co cụm và cố gắng thủng lưới ít bàn thua nhất có thể. Tâm lý này sẽ khiến cho trận đấu khó xuất hiện nhiều bàn thắng.

Dự đoán kết quả Frosinone vs Napoli: 0-2

Thông tin xung quanh trận Frosinone vs Napoli

nhan dinh bong da soi keo Frosinone vs Napoli vdqg italia serie a hom nay
Nhận định Frosinone vs Napoli
  • Frosinone: Sergio Kalaj và Karlo Lulic bị đau nhẹ.
  • Napoli: Gianluca Gaetano không thể tham dự trận đấu vì chấn thương. Andre-Frank Zambo Anguissa chưa chắc ra sân.

- Napoli thắng trong 5 trận đối đầu gần nhất với Frosinone.

- 4/5 trận đối đầu gần đây giữa hai đội xuất hiện nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Frosinone đang có chuỗi 14 trận bất bại.

- Napoli bất bại 9 trận gần nhất.

- Napoli mở tỉ số ở 7/9 trận gần đây. Còn Frosinone mở tỉ số 7 trận gần nhất.

- 8 trận gần nhất của Frosinone và 10 trận gần nhất của Napoli có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

Phong độ và thành tích đối đầu Frosinone vs Napoli

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Frosinone vs Napoli (23h30 ngày 198) Chiến thắng nhẹ nhàng 3
Đội hình dự kiến Frosinone vs Napoli

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X