Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Freiburg vs RB Leipzig 02h30 ngày 26/11 (Bundesliga 2016/17)

Thứ Sáu 25/11/2016 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Freiburg vs RB Leipzig 02h30 ngày 26/11 (Vòng 12 giải VĐQG Đức Bundesliga 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Cuối cùng, điều lo sợ nhất của Bayern, của Bundesliga đã xảy ra. Leipzig – tân binh, CLB bị ghét nhất nước Đức vươn lên thống lĩnh toàn cõi Bundesliga 2016/17. Cờ đã trong tay, và giờ là lúc để thầy trò Ralph Hasenhuttl phất cờ tiến lên khi đối thủ vòng này chỉ là Freiburg không quá đáng ngại.
Nhan dinh Freiburg vs RB Leipzig 02h30 ngay 2611 (Bundesliga 201617) hinh anh
Freiburg vs RB Leipzig

Như vậy, sau tất cả, cuối cùng thì đội bóng được thành lập vào… 7 năm trước, bị cả nước Đức phản đối, cả châu Âu ghét bỏ đã vươn lên cao hơn tất cả để dẫn đầu giải VĐQG Đức. Sau 11 vòng đã đấu, Bayern thất thủ trong trận derby trước Dortmund, và cũng chỉ chờ có thế để Leipzig kiếm thêm 3 điểm, vượt lên dẫn đầu (hơn hùm xám 3 điểm).

Điều đáng nói, tính đến thời điểm hiện tại, Leipzig là một trong hai đội chưa để thua ở giải quốc nội: thắng 8, hòa 3 (cùng Hoffenheim). Để làm nên một “The Bull” thành công vang dội ở mùa giải năm nay, nhờ rất nhiều vào tài cầm quân của HLV Ralph Hasenhuttl, tinh thần tập thể – đoàn kết.

Chẳng thế mà cho đến hiện tại, Leipzig có đến 9 cầu thủ khác nhau ghi bàn ở Bundesliga. Trong đó phải kể đến hai chân sút Forsberg và Werner cùng ghi được 5 bàn. Với sự hân hoan sau thành công bước đầu ấy, CLB chủ sân Red Bull Arena đang tràn trề hy vọng tiếp tục nối dài số trận thắng liên tiếp của mình lên con số 7, khi đối thủ trận này là Freiburg không thật sự đáng ngại.

Theo đó, Freiburg đang xếp thứ 10, kém Leipzig đến 12 điểm. Quan trọng hơn, phong độ của thầy trò Christian Streich đang gây cho các đối thủ khác một sự nghi ngại, ngờ vực. Cụ thể, cứ sau một trận thua là một trận thắng cho ” Breisgau-Brasilianer”.

Tình trạng này kéo dài từ hôm 14/8 đến nay. Có nghĩa là đã 3 tháng rồi, đội chủ sân Schwarzwald-Stadion luôn lặp đi lặp lại hiện tượng kỳ thú theo chu kỳ này ở 15 trận. Như vậy, áp vào lịch trình, cuộc gặp với Leipzig, chiến thắng sẽ thuộc về phía Freiburg.

Đó há phải chăng là thuyết âm mưu, hay số phận bắt chuỗi trận bất bại của Leipzig phải dừng lại. Không hẳn. Nhưng không phải không thể xảy ra.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Freiburg không có sự phục vụ của Marc-Oliver Kempf, Havard Nielsen, Lukas Kubler, Jonas Meffert (chấn thương) và Christian Gunter (treo giò); Khả năng ra sân của Caglar Soyuncu còn bỏ ngỏ.
- Leipzig không có sự phục vụ của Lukas Klostermann và Bernardo (chấn thương).
- Leipzig đang dẫn đầu BXH với 27 điểm (thắng 8, hòa 3), ghi được 23 bàn thắng, để lọt lưới 9 bàn.
- Freiburg đang xếp thứ 10 trên BXH với 15 điểm (thắng 5, thua 6), ghi được 15 bàn thắng, để lọt lưới 20 bàn.
- Trong 2 cuộc đụng độ Leipzig ở giải hạng 2 Đức mùa trước, Freiburg không thua (thắng 1, hòa 1).
- Freiburg chỉ thắng 1/4 trận gần nhất (thắng 1, hòa 1, thua 2).
- Freiburg thua tỷ lệ châu Á ở 3/4 trận gần nhất.
- 6 trận gần nhất của Freiburg kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.
- Freiburg chỉ để thua 1/5 trận sân nhà ở Bundesliga mùa này (thắng 4, thua 1).
- Leipzig đang duy trì mạch 6 trận toàn thắng ở Bundesliga.
- 3/4 trận gần nhất của Leipzig kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi.
- Leipzig toàn thắng tỷ lệ châu Á trong 6 trận sân khách ở Bundesliga mùa này.
- Leipzig là đội có tỷ lệ thắng kèo châu Á cao nhất Bundesliga mùa này (90,91%). Freiburg xếp thứ 11 (45,45%).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
FREIBURG (4-1-4-1): Schwolow – Stenzel, Torrejon, Soyuncu, Fohrenbach – Frantz, Hofler, Abrashi, Grifo – Philipp – Niederlechner.
LEIPZIG (4-4-2): Gulacsi – Ilsanker, Orban, Compper, Halstenberg – Sabitzer, Demme, Keita, Forsberg – Werner, Poulsen.

Nhận định: 1-3

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X