Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Fluminense vs Olimpia 7h30 ngày 25/8 (Copa Libertadores 2023)

Thứ Năm 24/08/2023 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fluminense vs Olimpia thuộc khuôn khổ tứ kết Copa Libertadores: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về trận đấu, phân tích tỷ số.

Nhận định bóng đá Fluminense vs Olimpia

Fluminense vs Olimpia
Fluminense vs Olimpia

Cúp C1 Nam Mỹ Copa Libertadores 2023 đang diễn ra vòng tứ kết. Fluminense tiếp Olimpia chính là cặp đấu muộn nhất của lượt đi. Ưu thế sân nhà khiến Fluminense được giới chuyên môn đánh giá rất cao ở cặp đấu này, thể hiện qua mức châu Á -1.25 bàn. Lần gần nhất tiếp Olimpia hồi tháng Ba năm ngoái, Fluminense thắng đẹp 3-1.

Phong độ hiện tại của Fluminense là khá tốt, bất bại 5/6 trận và thắng 4 trong số này. Nhưng điểm nhấn đáng chú ý nhất ở Fluminense chính là bản thành tích sân nhà tuyệt vời mà họ đang sở hữu. Thống kê cho thấy, “Flu” đã bất bại 25 trận liên tiếp tại sào huyệt của mình (tính mọi đấu trường), trong đó có 19 thắng lợi.

Về phía đại diện Paraguay- Olimpia, CLB này đang không có hiệu suất tốt sân khách, với 3 trận xa nhà liên tiếp bất khả thắng. Trong năm 2023, Olimpia có 5 chuyến làm khách trước các đối thủ trên cơ và kết quả là họ đều từ hòa đến thua. Tóm lại, một chiến thắng cách biệt cho chủ nhà Fluminense là khả năng dễ xảy ra hơn cả!

  • Lựa chọn: Fluminense

Nhận định hiệp 1 Fluminense vs Olimpia

6 trận sân nhà gần nhất, Fluminense bất bại và giữ sạch lưới 100% hiệp 1. Phía bên kia sân, Olimpia chỉ thắng 45 phút đầu duy nhất 1 lần trong 12 trận sân khách liên tiếp. Quá nửa trong chuỗi trận đó (7 lần), Olimpia “im thin thít lặn mất tăm” ở hạng mục ghi bàn trước giờ nghỉ giữa 2 hiệp. Chủ nhà hiệp 1 vì thế là lựa chọn đáng tin hơn!

Nhận định Tổng bàn thắng Fluminense vs Olimpia

4 trận chính thức gần đây của Fluminense bình quân có 3 bàn mỗi 90 phút. Trên sân nhà, Fluminense đang sở hữu mạch 3 trận liền “nổ” từ 2 pha lập công trở lên. Trong khi đó, 4 lần ra sân vừa qua của Olimpia cũng có tới 16 bàn thắng được ghi (trung bình 4 bàn/trận). Khả năng cặp đấu này có +3 tình huống lưới rung là rất đáng chờ đợi.

Dự đoán kết quả

Fluminense vs Olimpia: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Fluminense vs Olimpia 7h30 ngày 258 (Copa Libertadores) 1
Thành tích đối đầu giữa Fluminense vs Olimpia

Thành tích gần đây Fluminense vs Olimpia

Nhận định Fluminense vs Olimpia 7h30 ngày 258 (Copa Libertadores) 2
Thành tích gần đây của đội Fluminense
Nhận định Fluminense vs Olimpia 7h30 ngày 258 (Copa Libertadores) 3
Thành tích gần đây của đội Olimpia

Đội hình dự kiến:

  • Fluminense: Fabio; Xavier, Nino, Melo, Barbosa; Andre, Kennedy, Ganso; Arias, Keno, Cano
  • Olimpia: Frutos; Salazar, Romana, Viera, Fernandez; Torres, Quintana, Gomez, Cardozo; Ayala, Bruera

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X