Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fiorentina vs Juventus 02h45 ngày 16/1 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 15/01/2017 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fiorentina vs Juventus lúc 02h45 ngày 16/1 (Vòng 20 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Mùa này, HLV Sousa từng có hơn một lần công khai nói lên sự chán chường của ông với công việc hiện tại. Chiến thuật gia người Bồ Đào Nha có nhiều ý tưởng cách mạng chiến thuật, được đánh giá là một HLV giàu tiềm năng. Tuy nhiên, HLV Sousa không nhận được sự ủng hộ hết mình của BLĐ Fiorentina, khi CLB này rất hạn chế về mặt tham vọng. 
Nhan dinh Fiorentina vs Juventus 02h45 ngay 161 (Serie A 201617) hinh anh
Fiorentina vs Juventus


HLV Sousa hầu như không được cấp tiền để tăng cường lực lượng, ngoại trừ những cầu thủ đi mượn. Đó là lý do khiến Fio nhanh chóng sa sút, mặc dù từng khởi đầu rất ấn tượng ở Serie A mùa trước. Bây giờ, dù có tài năng đến mấy, HLV Sousa cũng chỉ có thể cố gắng duy trì thành tích cho La Viola.

Nhưng những ý tưởng cấp tiến của HLV Sousa không qua được con mắt tinh đời của lãnh đạo Juve. Báo chí Italia đưa tin, Juve đã bí mật tiếp xúc với HLV Sousa, ở thời điểm HLV Allegri dường như đang muốn ra nước ngoài vào cuối mùa này. Việc được BLĐ Juve chú ý đến chứng tỏ HLV Sousa không phải kẻ tầm thường. Cần biết rằng trước khi được Juve mời vào mùa Hè 2014, HLV Allegri cũng chỉ bị xem là kẻ bỏ đi tại Milan.

Kể từ mùa trước tới nay, Juve tuy toàn thắng Fiorentina-Sousa cả 3 trận, nhưng tất cả đều rất vất vả, có dấu ấn của may mắn. Trong trận lượt về mùa trước, thủ môn Gianluigi Buffon đã phá được quả phạt đền của Nikola Kalinic ở những phút cuối, để bảo toàn thắng lợi 2-1 cho Lão phu nhân. 2 trận còn lại, Juve đều chỉ ghi được bàn quyết định cũng trong thời gian cuối trận.

Cùng với chính người tiền nhiệm tại Fio - Vincenzo Montella, Sousa đang trở thành một trong những HLV gây ra nhiều khó khăn nhất cho Juve ở Serie A. Nhưng để đi tìm chiến thắng trước đội bóng cũ vẫn là nhiệm vụ có phần quá sức với HLV Sousa.

Thời điểm này có lẽ không thích hợp để Fio nghĩ đến chuyện quật ngã Juve. Với sự trở lại của cả 3 hậu vệ Leonardo Bonucci, Andrea Barzagli và Giorgio Chiellini, Juve sẽ trở lại với sơ đồ 3-5-2, công thức chiến thắng của họ tại Serie A. Fio có thể vẫn thua Juve, nhưng hãy xem thứ bóng đá chất lượng của HLV Sousa, để mường tượng ra hình ảnh của chính… Juve trong vài năm tới.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Fiorentina: Vắng Dragowski (chấn thương).
- Juventus: Vắng Dani Alves (chấn thương), Lichtsteiner (bị treo giò).
- Theo châu Á, Fiorentina thắng 2, hòa 2, thua 5/9 trận gần đây; thắng 2, hòa 1, thua 5/8 trận sân nhà vừa qua.
- Theo châu Á, Juventus thắng 6, hòa 1, thua 3/10 trận gần nhất; thắng 5, hòa 1, thua 2/8 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên
13/17 trận sân khách gần đây của Juventus, 8/10 trận vừa qua của Fiorentina và cả 6 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều có 3 bàn thắng trở lên. Tin trận này sẽ có mưa gôn.

Nhận định: 1-2

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X