Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fiorentina vs Inter Milan 01h45 ngày 23/4 (Serie A 2016/17)

Thứ Bảy 22/04/2017 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fiorentina vs Inter Milan lúc 01h45 ngày 23/4 (Vòng 33 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Fiorentina vs Inter Milan 01h45 ngay 234 (Serie A 201617) hinh anh
Fiorentina vs Inter Milan

Nhận định Fiorentina vs Inter Milan: 3-1

Rất chóng vánh, HLV Pioli đang được ca ngợi là vị thánh vực dậy gã khổng lồ Inter bỗng đối diện với nguy cơ bị sa thải. 4 trận chính thức liên tiếp, Inter chỉ giành vỏn vẹn 2 điểm để từ chỗ vẫn duy trì chút hy vọng lọt vào Top 3 cho đến viễn cảnh phải làm khán giả tại cúp châu Âu mùa tới. Trong thời gian đó, HLV Pioli đã bất lực trong việc giữ con tàu Inter đi đúng quỹ đạo, cầu thủ thì nổi loạn (tiền vệ Marcelo Brozovic), còn thành tích trên sân đi xuống.

Trận derby cuối tuần trước càng khiến tinh thần Inter suy sụp, khi họ đánh mất chiến thắng dù đã dẫn 2-0 cho tới tận phút 83. Đó là trận cầu hay nhất của Inter trong vòng 1 tháng, nơi mà đội quân áo xanh-đen đã xác định “cháy” hết mình, nhưng họ vẫn không thể đánh bại đối thủ cùng thành phố Milan.

Sự trỗi dậy của Inter nhanh chóng tan biến, còn triều đại ngắn ngủi của HLV Pioli đang đi vào con đường suy tàn. Thời điểm này, chỉ có phép màu mới có thể cứu vãn nổi chiếc ghế của HLV Pioli, nhất là khi BLĐ Inter đang ấp ủ rất nhiều tham vọng.

Fiorentina cũng xem như hết động lực, họ chỉ còn thi đấu vì danh dự trong những ngày cuối của triều đại HLV Paulo Sousa. Fio còn chịu tổn thất lớn khi chân sút chủ lực Nikola Kalinic bị treo giò 2 trận vì chửi trọng tài trong thất bại 1-2 trước Empoli tại vòng 32. Nhưng La Viola vẫn đủ thực lực để đánh bại Inter.

Thứ nhất, Fio đã giành 10 điểm/5 trận gần nhất tại Serie A khi thiếu Kalinic, chỉ thua duy nhất Roma quá mạnh (0-4 tại vòng 23). Hơn nữa HLV Sousa vẫn còn trong tay siêu dự bị Khouma Babacar, người thường xuyên giữ thói quen ghi bàn trong những lần hiếm hoi được tung vào sân.

Thứ nhì, Fio thắng Inter tới 4/5 lần đối đầu gần nhất. Cần biết rằng trước đó La Viola đã phải chờ đến 13 năm (từ 2000-2013) để sưu tập được 4 chiến thắng trước Inter tại Serie A. Đánh bại Inter chưa bao giờ dễ dàng đến thế trong suốt chiều dài lịch sử của đội bóng áo tím.

Tinh thần đội khách đang rã đám, đây là cơ hội tốt để Fio có một trận thắng đẹp tri ân khán giả nhà.

THÔNG TIN
Fiorentina: Vắng Kalinic (treo giò).
Inter: Vắng Ansaldi (chấn thương).
Theo châu Á, Fiorentina thắng 2, hòa 1, thua 3/6 trận gần đây; thắng 2, hòa 1, thua 5/8 trận sân nhà gần nhất.
Theo châu Á, Inter thắng 1, thua 4/5 trận vừa qua; thắng 2, hòa 2, thua 2/6 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên
10/13 trận sân nhà gần đây của Fiorentina, cả 7 trận vừa qua của Inter và 8/9 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều có 3 bàn trở lên. Ở giai đoạn cuối mùa, càng tin trận này sẽ có mưa gôn.

Theo Bongdaplus.vn

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X