Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fiorentina vs Ferencvaros 2h00 ngày 6/10 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 05/10/2023 02:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fiorentina vs Ferencvaros thuộc Conference League 2023/24: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Ferencvaros

Fiorentina vs Ferencvaros
Fiorentina vs Ferencvaros

Mùa trước, Fiorentina lọt vào tới trận chung kết và thất bại trước West Ham. Tuy nhiên, mùa này, họ đã gặp đôi chút khó khăn để giành quyền vào vòng bảng khi vất vả vượt qua Rapid Wien của Áo với tổng tỉ số 2-1 sau 2 lượt trận playoff, trong đó lượt đi, Fiorentina thất bại 0-1 trên sân đối phương. Trận mở màn vòng bảng, The Viola cũng suýt chút nữa trắng tay trên sân Genk của Bỉ khi 2 đội chia điểm với tỷ số 2-2.

Rạng sáng mai, Fiorentina trở về sân nhà để tiếp đón Ferencvaros. Xét về thực lực, đại diện Serie A đương nhiên được đánh giá cao hơn và sẽ là không bất ngờ nếu họ có chiến thắng và đó cũng là kịch bản dễ xảy ra. Nhưng rất khó để Fiorentina thắng cách biệt. Nên nhớ, tại sào huyệt Artemio Franchi, The Viola chỉ môt lần duy nhất thắng cách biệt trong 5 trận vừa qua tại các cúp Châu Âu.

Ngoài ra, Ferencvaros cho thấy họ đủ khả năng gây khó dễ đối với Fiorentina. Phong độ của ĐKVĐ Hungary đang duy trì cực kỳ ổn định trên tất cả các mặt trận. Bằng chứng là 10 lần ra sân gần đây, Ferencvaros toàn thắng, trong đó có 8 trận họ mang đến niềm vui cho giới túc cầu. Còn nếu tính riêng tại các cúp Châu Âu, Ferencvaros cũng đang có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp ở mùa giải năm nay.

  • Lựa chọn: Ferencvaros

Nhận định hiệp 1 Fiorentina vs Ferencvaros

Trên sân nhà, 5 trận gần đây tại các cúp Châu Âu, Fiorentina chỉ một lần được hưởng niềm vui chiến thắng trước giờ nghỉ. Ngược lại, Ferencvaros đang nhập cuộc tương đối tốt khi bất bại 6 trận vừa qua trước giờ giải lao. Trên sân khách, đại diện Hungary cũng không thua 4 trận gần nhất trong 45 phút đầu. Ferencvaros hiệp 1 là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Ferencvaros hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Fiorentina vs Ferencvaros

Hàng công Ferencvaros đang hoạt động rất tốt với 25 bàn trong 7 trận gần đây, trung bình hơn 3 bàn/trận. Đặc biệt, trên sân khách, các chân sút của đội bóng Hungary nổ súng tới 35 bàn chỉ trong 6 lần ra sân gần nhất. 5/7 trận vừa qua của Fiorentina cũng khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Chọn trên 2.5 bàn là quyết định sáng suốt và hợp lý!

Dự đoán kết quả

Fiorentina vs Ferencvaros: 3-2

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Fiorentina vs Ferencvaros

Nhận định Fiorentina vs Ferencvaros 2h00 ngày 610 (Conference League 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Fiorentina
Nhận định Fiorentina vs Ferencvaros 2h00 ngày 610 (Conference League 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Ferencvaros

Đội hình dự kiến:

  • Fiorentina: Christensen; Kayode, Milenkovic, Ranieri, Biraghi; Arthur, Mandragora, Duncan; Gonzalez, Beltran, Sottil
  • Ferencvarosi: Dibusz; Botka, Mmaee, Cisse, Ramirez; Makreckis, Abu Fani; Zacharissen; Marquinhos, Varga, Owusu

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X