Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Fiorentina vs AC Milan 1h45 ngày 26/9 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 25/09/2016 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Fiorentina vs AC Milan lúc 1h45 ngày 26/9 (Vòng 6 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Không có được một phong độ quá ổn định cũng như khởi đầu tốt tại mùa giải năm nay nhưng lúc này AC Milan cũng chỉ còn kém đội đầu bảng Juventus đúng 3 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên. Vì thế, chuyến làm khách trên sân của Fiorentina tới đây sẽ là cơ hội để “nửa đỏ thành Milan” tạo áp lực lớn hơn các đội xếp trên nếu như giành chiến thắng, nhưng nên nhớ rằng Fiorentina lúc này đang cho thấy sự khởi sắc trong lối chơi và sẽ không dễ để bị đánh bại.
Nhan dinh Fiorentina vs AC Milan 1h45 ngay 269 (Serie A 201617) hinh anh
Fiorentina vs AC Milan


Sau 2 vòng đấu đầu tiên không được như ý muốn, lúc này Fiorentina đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu của sự ổn định trong lối chơi, bằng chứng là việc đội bóng này đã có chuỗi 4 trận liên tiếp bất bại, dù hòa 2/4 trận đấu đó nhưng cũng khiến các CĐV của đội bóng này phần nào yên tâm. Đang sở hữu vị trí thứ 10 trên BXH nhưng ít hơn các đối thủ xếp trên 1 trận chưa đấu, khoảng cách giữa Fiorentina và top 3 lúc này chỉ là 3 điểm, vì thế cơ hội giành thứ hạng cao mùa này vẫn ngon rất sáng nếu họ tiếp tục thi đấu một cách ổn định như thời điểm hiện tại.

Mặc dù vậy, trận đấu ở vòng 6 hứa hẹn sẽ rất khó khăn khi đối thủ của Fiorentina là một AC Milan đang rất tự tin sau những chiến thắng liên tiếp gần đây. Nhưng với lợi thế sân nhà cùng một phong cách chơi bóng cực kì chắc chắn đang có được, Fiorentina cũng phải hề e ngại đối thủ của mình bởi đơn giản lúc này AC Milan đã qua rồi thời đỉnh cao.

Thắng 2 trận liên tiếp 2 vòng đấu gần đây, AC Milan đang thể hiện sự trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua đến ngôi vô địch mùa giải năm nay. Mặc dù ở thời điểm hiện tại vẫn là quá sớm để nói về chiếc cúp Serie A nhưng nếu “nửa đỏ thành Milan” có thể duy trì được phong độ ấn tượng của mình trong suốt thời gian dài, họ chắc chắn sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi Vương. Làm khách trên sân của một Fiorentina đang dần hồi sinh ở vòng 6, AC Milan được kì vọng là sẽ giành được chiến thắng thứ 3 liên tiếp nhưng mọi chuyện sẽ không hề dễ dàng bởi lúc này AC Milan cũng chỉ được đánh giá ngang cơ với các cầu thủ chủ nhà.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Fiorentina không có sự phục vụ của Matías Vecino do chấn thương. Khả năng ra sân của Davide Astori còn bỏ ngỏ.
- AC Milan thiếu vắng Bertolacci, Zapata và Fernandez do chấn thương.
- Trong 10 trận đối đầu gần nhất, Fiorentina thắng 5, hòa 3 trận và thua 2.
- Trong 5 trận đối đầu sân nhà gần nhất, Fiorentina chỉ thắng 2, còn lại 2 trận hòa và 1 trận thua.
- Có 5 trong 6 trận gần đây của Fiorentina chỉ xuất hiện tối đa 8 quả đá phạt góc.
- Cả 3 trận gần nhất của AC Milan chỉ chứng kiến một đội ghi được bàn thắng.

Thông tin đội hình dự kiến:
Fiorentina: Tatarusanu; Tomovic, Astori, Rodriguez; Bernarndeschi, Sanchez, Badelj, Olivera; Borja Valero, Ilicic; Kalinic.
AC Milan: Donnarumma; Calabria, Paletta, Romagnoli, De Sciglio; Kucka, Montolivo, Bonaventura; Suso, Bacca, Niang.
Nhận định: 1-1

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu bóng đá Anh và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X