Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Feyenoord vs Utrecht 19h30 ngày 31/3 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Bảy 30/03/2024 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Feyenoord vs Utrecht thuộc giải VĐQG Hà Lan hôm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Feyenoord vs Utrecht

Feyenoord vs Utrecht
Feyenoord vs Utrecht

Feyenoord tiếp Utrecht ở vòng 27 với mục tiêu phải thắng để níu giữ chút hi vọng mong manh trong cuộc đua vô địch. Đội bóng của HLV Arne Slot bất bại 12 trận đấu gần nhất tại giải VĐQG Hà Lan, thắng tới 9 trong số này.

Tuy nhiên, ngay cả chuỗi trận ấn tượng đó cũng không đủ để Feyenoord thu hẹp khoảng cách 10 điểm với đầu bảng PSV Eindhoven. Làm một phép tính đơn giản là đủ để biết PSV chỉ cần thắng 5 trong 8 vòng đấu cuối cùng là chắc chắn tiếm ngôi vô địch của Feyenoord.

Cơ hội lật ngược thế cờ của Feyenoord còn, nhưng có lẽ chỉ là trên lý thuyết. Điều tích cực là thầy trò Arne Slot tỏ ra khá thoải mái với thực tế này và đó chính là nền tảng giúp họ chơi với phong độ cực tốt thời gian qua.

Phía bên kia sân, Utrecht đang thể hiện khá tốt kể từ đầu năm 2024, bất bại 9/10. Đứng thứ 8 BXH, kém 15 điểm Top 4 nhưng hơn “vùng nguy hiểm” 12 điểm, Utrecht cơ bản đã trụ hạng. Tuy nhiên, điểm trừ của Utrecht là hiệu suất sân khách: 4/5 trận liên tiếp vừa qua mang về nỗi buồn cho giới mộ điệu.

Cả chủ và khách đều xung trận với tâm thế tích cực. Nhưng, ưu thế địa lợi De Kuip và lịch sử đối đầu vượt trội mà Feyenoord đang sở hữu trước Utrecht là những cơ sở chắc chắn để tin vào 1 chiến thắng cho thầy trò Arne Slot.

  • Lựa chọn: Feyenoord

Nhận định hiệp 1 Feyenoord vs Utrecht

Một năm qua, hai đội gặp nhau 3 trận và phần thắng hiệp 1 đều thuộc về Feyenoord. Tất cả các trận sân nhà thuộc giải VĐQG Hà Lan mùa này, đội bóng của Arne Slot cũng đều từ hòa đến thắng khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Ở chiều ngược lại, Utrecht không thể tạo được lợi thế dẫn bàn sau nửa đầu trận ở 4 vòng đấu liên tiếp vừa qua.

  • Lựa chọn: Feyenoord hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Feyenoord vs Utrecht

Feyenoord ghi +2 bàn mỗi 90 phút trong 4 trận sân nhà gần nhất gặp Utrecht. 3 cuộc chạm trán giữa 2 CLB trong vòng 12 tháng qua cũng xuất hiện tới 13 pha lập công. 4 trận đấu mới đây của Feyenoord, tổng bàn chung cuộc đều chạm hoặc vượt mốc 3. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin vào khả năng nhiều-hơn-3-bàn cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Feyenoord vs Utrecht: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Feyenoord vs Utrecht 19h30 ngày 313 (VĐQG Hà Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa Feyenoord vs Utrecht

Thành tích gần đây

Nhận định Feyenoord vs Utrecht 19h30 ngày 313 (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của Feyenoord 
Nhận định Feyenoord vs Utrecht 19h30 ngày 313 (VĐQG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của Utrecht

Đội hình dự kiến

  • Feyenoord: Wellenreuther; Geertruida, Beelen, Hancko, Hartman; Wieffer, Zerrouki; Minteh, Timber, Paixao; Gimenez
  • Utrecht: Barkas; Vesterlund, Flamingo, Viergever, Karouani; Bozdogan, Iqbal; Azarkan, Toornstra, Boussaid; Lammers

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X