Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Feyenoord vs Ajax 19h30 ngày 7/4 (VĐQG Hà Lan 2023/24)

Thứ Bảy 06/04/2024 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Feyenoord vs Ajax thuộc giải VĐQG Hà Lan: Nhận định của chuyên gia, phân tích tỷ số trân đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Feyenoord vs Ajax

Feyenoord vs Ajax
Feyenoord vs Ajax

Thất bại của PSV Eindhoven, 1-3 trên sân hiện tượng NEC Nijmegen cuối tháng trước, đã mở ra một chút hi vọng cho Feyenoord trong nỗ lực bảo vệ ngôi Vương Eredivisie Hà Lan. Nhưng phải nhấn mạnh là chỉ “một chút” bởi khoảng cách giữa 2 đội vẫn đang là 9 điểm và mùa bóng 2023/24 chỉ còn 6 vòng đấu cuối.

Feyenoord vẫn đang sở hữu chuỗi 14 vòng đấu liên tiếp bất bại, trong đó có 10 trận thắng. Xét riêng sân nhà, đoàn quân của Arne Slot luôn đã ca khúc khải hoàn toàn bộ 6 trận gần nhất ở đấu trường quốc nội. Để bám đuổi PSV, họ tất nhiên phải tiếp tục duy trì hiệu suất tuyệt vời đó, trong 90 phút tiếp kình địch Ajax tối mai.

Ajax hiện đứng thứ 5 BXH, vị trí có thể là đủ để họ dự Conference League mùa sau trong trường hợp Feyenoord thắng NEC Nijmegen trong trận chung kết Cúp QG vào cuối tháng này. Tuy nhiên, phong độ của đại diện thành Amsterdam gần đây là rất đáng thất vọng, chỉ thắng 1 trong 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

Chiến thắng 3-1 trước PEC Zwolle đã giúp Ajax phanh lại đà sa sút sân khách khi thua 3 và hòa 2 trong 5 trận trước đó. Tuy nhiên, Feyenoord siêu ổn định sân nhà là một bài test ở cấp độ hoàn toàn khác so với Zwolle. Đối đầu quá khứ tại Rotterdam, Ajax chiếm ưu thế (bất bại từ năm 2019) nhưng hiện tại tên chủ nhà Feyenoord.

  • Lựa chọn: Feyenoord

Nhận định hiệp 1 Feyenoord vs Ajax

12 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 CLB từ Cúp QG đến giải Eredivisie Hà Lan bàn thắng LUÔN xuất hiện từ hiệp 1. Cả thảy… 27 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ. Chưa hết, 3 trận sân nhà vừa qua của Feyenoord và 10 chuyến làm khách gần nhất của Ajax đều chứng kiến ít nhất 1 pha lập công trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Feyenoord vs Ajax

Với 110 bàn (ghi 61 thủng 49), Ajax chính là “kho bàn” của giải VĐQG Hà Lan mùa này. Thậm chí 7 trong 8 trận sân khách mới nhất của thầy trò John van 't Schip ở các đấu trường quốc nội là từ 4 bàn chung cuộc trở lên. Về phía Feyenoord, họ chính hàng công xuất sắc nhất trên sân nhà tại Eredivisie khi “nổ” 36 bàn kể từ đầu giải (bằng PSV).

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Feyenoord vs Ajax: 3-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Feyenoord vs Ajax 19h30 ngày 74 (VĐQG Hà Lan) 1
Thành tích đối đầu giữa Feyenoord vs Ajax

Thành tích gần đây Feyenoord vs Ajax

Nhận định Feyenoord vs Ajax 19h30 ngày 74 (VĐQG Hà Lan) 2
Thành tích gần đây của đội Feyenoord
Nhận định Feyenoord vs Ajax 19h30 ngày 74 (VĐQG Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của đội Ajax

Đội hình dự kiến:

  • Feyenoord: Wellenreuther; Geertruida, Beelen, Hancko, Lopez; Stengs, Wieffer, Timber; Nieuwkoop, Gimenez, Paixao
  • Ajax: Ramaj; Rensch, Kaplan, Hato; Gaaei, Tahirovic, Mannsverk, Taylor; Bergwijn, Godts; Brobbey

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X