Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định FC Tokyo vs Urawa Red Diamonds 17h30 ngày 3/4 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Ba 02/04/2024 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FC Tokyo vs Urawa Red Diamonds thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá FC Tokyo vs Urawa Red Diamonds

FC Tokyo vs Urawa Red Diamonds
FC Tokyo vs Urawa Red Diamonds

Niềm vui ngắn chẳng tày gang, ngay sau khi có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới khi vượt qua Avispa Fukuoka 3-1, FC Tokyo vừa phải nhận trận thua tâm phục khẩu phục với 3 bàn không gỡ trên sân của Kawasaki Frontale. Hôm đó, các học trò HLV Peter Cklamovski chỉ có vỏn vẹn 5 pha dứt điểm (so với 20 của đối thủ). Như vậy FC Tokyo có màn khởi đầu mùa giải 2024 hệt như mùa trước (cùng thắng 1, hòa 2 và thua 2 sau 5 trận).

Tuy chưa có khúc khải hoàn nào trên sân nhà mùa này ((hòa Sanfrecce Hiroshima 1-1 và thua Vissel Kobe 1-2) song lưu ý mùa trước, thầy trò ông Cklamovski chơi sân nhà khá ổn với 9 chiến thắng sau 17 lần đón khách (thua 6).

Bên kia chiến tuyến, Urawa Red Diamonds đã có màn thắng ngược Avispa Fukuoka ở vòng trước. Sau khi thua Sanfrecce Hiroshima ở ngày ra quân (thua 0-2), đại diện Saitama đã bất bại liền 4 trận (thắng 2).

Thật ra Urawa Red Diamonds đâu phải tay mơ. Còn nhớ năm ngoái, đội quân của ông Hogmo cán đích thứ 4 nhưng chỉ ít hơn Sanfrecce Hiroshima (đội được đá AFC Champions League 2) chỉ 1 điểm. Cùng với đó, đội bóng đến từ Saitama cũng có thành tích “đi khách” tốt thứ 2 giải đấu với 7 chiến thắng/17 chuyến hành quân (thua 4).

10 lần gặp nhau gần nhất, FC Tokyo có 3 chiến thắng trong khi con số này của Urawa là 2. Tức hai đội có 5 lần chia điểm. Cán cân đối đầu cân bằng, FC Tokyo là đội đá sân nhà không tệ trong khi những chuyến hành quân chưa bao giờ là vấn đề với thầy trò HLV Per-Mathias Hogmo, rất có thể cái kịch bản “1 điểm” quen thuộc sẽ được hai đội tái hiện.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng FC Tokyo vs Urawa Red Diamonds

5 lần ra sân mùa này, hàng công của FC Tokyo đã có 7 lần điền tên lên bảng điện tử. Thế nhưng ở 2 cuộc tiếp đón những đối thủ mạnh hơn là Sanfrecce Hiroshima và Vissel Kobe, các học trò HLV Peter Cklamovski chỉ có 2 lần nổ súng. Sự hạn chế khi thi đấu dưới vị thế của kẻ bị đánh giá thấp hơn của đội bóng thủ đô báo hiệu một thế trận chặt chẽ cùng kịch bản với không quá 2 bàn thắng trên sân Ajinomoto Stadium.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

FC Tokyo 1-1 Urawa Red Diamonds

Thành tích đối đầu

Nhận định FC Tokyo vs Urawa Red Diamonds 17h30 ngày 34 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa FC Tokyo vs Urawa Red Diamonds

Thành tích gần đây FC Tokyo vs Urawa Red Diamonds

Nhận định FC Tokyo vs Urawa Red Diamonds 17h30 ngày 34 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội FC Tokyo 
Nhận định FC Tokyo vs Urawa Red Diamonds 17h30 ngày 34 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Urawa Red Diamonds

Đội hình dự kiến:

  • FC Tokyo (4-2-3-1): Go Hatano; Yuto Nagatomo, Masato Morishige, Henrique Trevisan, Kashifu Bangunagande; Kuryu Matsuki, Riki Harakawa; Ryotaro Araki, Teruhito Nakagawa, Diego Queiroz de Oliveira; Keita Endo.
  • Urawa Red Diamonds (4-1-2-3): Shusaku Nishikawa; Hiroki Sakai, Alexander Scholz, Marius Hoibraten, Ryoma Watanabe; Samuel Gustafson; Atsuki Ito, Yoshio Koizumi; Naoki Maeda, Shinzo Koroki, Takahiro Sekine.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X