Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Faroe vs Albania 01h45 ngày 21/6 (Vòng loại Euro 2024)

Thứ Ba 20/06/2023 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Faroe vs Albania thuộc khuôn khổ vòng loại Euro 2024: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả trận đấu, phân tích tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Faroe vs Albania

Soi-Keo-Faroe-vs-Albania-Vong-loai-Euro-2023-24
Faroe vs Albania

Ở lượt trận gần nhất tại bảng E vòng loại Euro 2024, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng với chênh lệch quá lớn về đẳng cấp thì Faroe vẫn phải nhận thất bại 3 trắng trước Croatia. Như vậy, sau 2 vòng đấu, đội bóng này mới chỉ có vỏn vẹn 1 điểm và tạm đứng đáy bảng xếp hạng. Đối thủ tiếp theo của Faroe là Albania và đây cũng là 90 phút họ được chơi tại sào huyệt của mình.

Tất nhiên, đội chủ nhà vẫn nằm thế yếu ở cặp đấu này nhưng cơ hội của họ là vẫn có. Xét về phong độ gần đây thì Faroe thể hiện khá tốt. Cụ thể, 9 lần ra sân liên tiếp vừa qua, thầy trò HLV Hakan Ericson chỉ nhận 3 thất bại mà thôi. Đáng chú ý, họ “ăn” châu Á 7 trận trong số đó. Trên sân nhà, trước khi để thua Croatia thì họ có 2 chiến thắng trước Lithunia và Thổ Nhĩ Kỳ.

Bên kia chiến tuyến, Albania lại không mang đến nhiều niềm tin cho giới chuyên môn. Thống kê chỉ ra, đội bóng này có vỏn vẹn 2 khúc khải hoàn ở 13 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Ngoài ra, cả 6 chuyến hành quân xa mới đây, đoàn quân của Sylvinho đều không biết mùi chiến thắng. Đáng chú ý, 6/7 trận được đánh giá trên cơ gần nhất, Albania khiến giới mộ điệu thất vọng.

  • Lựa chọn: Faroe

Nhận định hiệp 1 Faroe vs Albania

Khả năng cao hiệp một cặp đấu này sẽ kết thúc mà không có bàn thắng nào được tạo ra. Nên nhớ, 6 lần ra sân liên tiếp vừa qua, Faroe “tịt ngòi” ở 45 phút đầu. 5/8 trận sân nhà gần đây của họ, có kết quả hòa 0-0 khi bước vào giờ nghỉ. Về phía Albania, 6/7 chuyến hành quân xa mới đây thì đội bóng này cũng không thể phá lưới đối thủ ở hiệp thi đấu đầu tiên.

  • Lựa chọn: Ít hơn 0.75 bàn

Nhận định tổng bàn thắng Faroe vs Albania

3/4 trận gần nhất của Faroe, tổng số pha lập công không vượt quá mức 2. Sau hai vòng đấu tại vòng loại Euro 2024, đội bóng này mới phá lưới đối thủ duy nhất 1 lần. Bên kia chiến tuyến, hàng công Albania cũng chẳng khá hơn là bao khi có vỏn vẹn 2 bàn ở giải đấu này. Ngoài ra, chỉ 3 trong 12 trận gần đây của các vị khách có từ 3 tình huống lưới rung trở lên.   

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Faroe vs Albania: 0-0

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng đụng độ

Thành tích gần đây Faroe vs Albania

Nhận định Faroe vs Albania 01h45 ngày 216 (Vòng Loại Euro 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Faroe
Nhận định Faroe vs Albania 01h45 ngày 216 (Vòng Loại Euro 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Albania

Đội hình dự kiến:

  • Faroe: Lamhauge; Joensen, Faero, G. Vatnhamar, Davidsen; Mikkelsen, Vatnhamar, Andreasen, Hendriksson; Edmundsson, Olsen
  • Albania: Strakosha; Hysaj, Mihaj, Djimsiti, Aliji; Asani, Ramadani, Asllani, Uzuni; Siduku, Cikalleshi

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X