Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Exeter City vs Luton Town (01h45 ngày 27/9): Thử thách khó nhằn

Thứ Hai 25/09/2023 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi giành được điểm số đầu tiên trong lịch sử Premier League, Luton sẽ hướng đến tấm vé vào vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, làm khách của Exeter City không phải một trận đấu dễ dàng, dù hai đội có chênh lệch lớn về hạng đấu.

Nhận định trận đấu Exeter City vs Luton Town

Luton đã gây chấn động ở Premier League cuối tuần qua khi giành được điểm số đầu tiên trong lịch sử. Đụng độ một ứng cử viên xuống hạng là Wolves nhưng Luton vẫn bị lép vế hoàn toàn. Nhưng khi đoàn quân của Rob Edwards chuẩn bị hết hơi thì họ được trọng tài cứu.

Nhận định Exeter City vs Luton Town (01h45 ngày 279) Thử thách khó nhằn 1
Luton Town mới giành được điểm số đầu tiên trong lịch sử Premier League

Jean-Ricner Bellegarde của Wolves phải nhận thẻ đỏ cuối hiệp một sau tình huống va chạm nguy hiểm với Tom Lockyer. Tuy thế, Wolves vẫn có được bàn thắng đầu hiệp hai do công của Pedro Neto. Trong muôn vàn khó khăn, Luton lại tiếp tục được trọng tài hậu thuẫn với một quả penalty vì hậu vệ Wolves để bóng chạm tay. Carlton Morris ghi bàn thắng từ chấm 11 mét.

Đến cuối trận, Luton bị từ chối một bàn thắng của Chiedozie Ogbene. Dù vậy, 1 điểm trước 10 người của Wolves cũng có thể coi là thành công với Luton.

Trước trận đấu này, Luton giữ vững thành tích toàn thua ở Premier League sau 4 vòng đấu. Họ được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho vị trí bét bảng của giải đấu năm nay. Điều này cũng không có gì bất ngờ bởi Luton thậm chí còn phải bỏ tiền sửa sang lại sân vận động để đáp ứng những tiêu chuẩn của Premier League và công việc này còn kéo dài tới mùa giải mới, dẫn đến việc trận gặp Burnley ở vòng 2 bị hoãn lại.

Chiến thắng duy nhất của Luton mùa này đến trước câu lạc bộ Gillingham ở League Cup. Nhưng đó cũng là chiến thắng 3-2 sít sao dù đối thủ chỉ chơi ở giải hạng 4 Anh. Cũng có thể chỉ ra một điều rõ ràng là Luton chưa giữ sạch lưới được lần nào ở mùa giải năm nay, tính trên mọi đấu trường.

Luton có quá nhiều thứ phải lo toan để hướng tới việc đi sâu tại League Cup. Đấu trường này vốn cũng không dành cho những câu lạc bộ như Luton, bởi chức vô địch thì họ không thể chạm tới còn tiền thưởng vô địch cũng không thấm tháp là bao. Do vậy, việc tung ra sân một đội hình toàn cầu thủ trẻ và dự bị trong chuyến làm khách tới Exeter là điều dễ hiểu.

Nhận định Exeter City vs Luton Town (01h45 ngày 279) Thử thách khó nhằn 2
Exeter City có khởi đầu ổn ở mùa giải năm nay

Và khi mà Luton không coi trọng trận đấu này thì cơ hội sẽ được trao đến cho Exeter. Đội chủ nhà đang có khởi đầu xuất sắc ở mùa giải năm nay. Họ chỉ thua 1 trong 8 trận đấu ở mùa giải năm nay, đang sở hữu chuỗi 4 trận thắng liên tiếp.

Exeter City lần đầu tiên có mặt ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh sau 34 năm. Nhưng họ chuẩn bị cho vòng đấu này không tốt khi mới để thua liên tiếp 2 trận gần đây, thủng lưới tới 12 bàn thua.

Các cổ động viên kỳ vọng vào một màn trình diễn tốt hơn từ Exeter. Dĩ nhiên là họ không mơ về một chiến thắng, nhưng ít nhất thì Exeter cũng cần phải gây ra những khó khăn nhất định cho Luton ở trận đấu tới.

Nhận định đặc biệt Exeter City vs Luton Town

Luton Town chiến thắng: Các cầu thủ Luton đang có tâm trạng tốt sau khi giành được điểm số đầu tiên trong lịch sử Premier League. Xét về chất lượng đội hình thì Luton chắc chắn nhỉnh hơn so với Exeter. Việc Luton dùng đội hai sẽ khiến trận đấu cân bằng hơn, nhưng họ vẫn có những cá nhân đủ tốt để đem về thắng lợi chung cuộc.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Luton bắt buộc phải tìm kiếm chiến thắng trong khi hàng phòng ngự của họ còn thể hiện vô cùng lỏng lẻo ở mùa giải này. Rõ ràng điều này sẽ khiến cho Luton dễ bị thủng lưới và việc trận đấu vượt qua mốc 2,5 bàn là tương đối khả thi.

Dự đoán kết quả Exeter City vs Luton Town: 1-2

Thông tin xung quanh trận Exeter City vs Luton Town

nhan dinh bong da du doan Exeter vs Luton cup lien doan anh league cup hom nay
Nhận định Exeter City vs Luton Town
  • Exeter: Có ít nhất 4 cầu thủ vắng mặt bao gồm Ilmari Niskanen, Dion Rankine, Jack Aitchison và Cheick Diabate. Ryan Trevitt cần được kiểm tra thêm.
  • Luton Town: Gabriel Osho, Jordan Clark, Dan Potts và Ross Barkley sẽ vắng mặt ở trận đấu tới.

- Luton được đánh giá có 59% cơ hội chiến thắng ở trận đấu này.

- Luton không thua trong 7 trận gần nhất đối đầu với Exeter.

- Cả hai đội ghi bàn ở 8/10 trận đối đầu gần đây.

- Luton mở tỉ số ở 7/9 trận đối đầu gần đây.

- Có ít hơn 4,5 thẻ phạt trong 8/10 trận đối đầu gần đây.

- Luton không thắng 3 trận gần đây.

- Luton không giữ sạch lưới 7 trận gần đây.

- 5/7 trận gần đây của Luton có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Exeter mở tỉ số ở 6/8 trận gần đây.

- Luton thủng lưới trước ở 6/7 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Exeter có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 9 trận gần nhất của Luton có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

Đội hình dự kiến

Nhận định Exeter City vs Luton Town (01h45 ngày 279) Thử thách khó nhằn 3
Đội hình dự kiến Exeter City vs Luton Town

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X