Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Excelsior vs Go Ahead Eagles 1h00 ngày 15/4 (VĐQG Hà Lan 2022/23)

Thứ Năm 13/04/2023 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Excelsior vs Go Ahead Eagles thuộc giải VĐQG Hà Lan: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ lệ, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Excelsior vs Go Ahead Eagles

Excelsior vs Go Ahead Eagles
Excelsior vs Go Ahead Eagles

Sau 28 vòng giải vô địch Hà Lan, Excelsior với 24 điểm tuy không phải chịu nguy cơ xuống hạng trực tiếp cao do hơn đội xếp áp chót 7 điểm nhưng họ chưa thể yên tâm trụ hạng. Lúc này, Excelsior vẫn đang xếp thứ 16 – vị trí phải đá play-off trụ hạng Trong khi đó, Go Ahead Eagles xếp thứ 12 với 30 điểm nên hoàn toàn vô lo vô nghĩ trong cuộc đua chống xuống hạng. Đồng thời, với việc kém top 7 đến 12 điểm thì Go Ahead Eagles cũng không có cơ hội cạnh tranh vé dự Cúp châu Âu.

Nếu xét phong độ, Excelsior vừa chịu cú sốc khi thua PSV đến 0-4 ở lượt đấu trước, qua đó chấm dứt chuỗi 2 trận vừa hồi sinh trước đó. Đồng thời, đó cũng là trận thua tỷ lệ châu Á thứ 6 của họ trong 8 trận gần đây. Nhưng xét riêng ở trên sân nhà thì Excelsior đang chơi tập trung trong thời gian gần đây khi vừa có 4 điểm trong 2 lần tiếp khách gần nhất và cả 2 trận đó thì họ cũng đều thắng theo tỷ lệ châu Á.

Chỉ có điều đáng lo là trong 2 lần gặp Go Ahead Eagles gần đây, Excelsior đều để thua theo tỷ số lẫn tỷ lệ châu Á. Mở rộng hơn thì trong 10 lần gặp nhau gần đây, gồm cả giao hữu thì Excelsior đều chưa thắng đại bàng. Rất may, Go Ahead Eagles sau khi đủ điểm trụ hạng thì giờ như đại bàng no mồi. Nếu xét trên sân khách thì trong 8 trận gần đây, Go Ahead Eagles chỉ thắng 1 lần tỷ lệ châu Á và thua đến 6.

Nhận định Excelsior vs Go Ahead Eagles 1h00 ngày 154 (VĐ Hà Lan) 1
Excelsior vs Go Ahead Eagles
  • Lựa chọn: Excelsior

Nhận định hiệp 1 Excelsior vs Go Ahead Eagles

Trong 12 trận gần đây của Excelsior, lưới rung trong hiệp 1 đến 9 lần. Tính riêng trên sân nhà, trong 8 trận gần đây của Excelsior thì lưới rung hiệp 1 đến 6 lần. Đồng thời trong 17 trận gần đây của Go Ahead Eagles tại giải Hà Lan thì chỉ có 1 trận hòa 0-0 trong hiệp 1. Cả 5 trận làm khách gần nhất của Go Ahead Eagles thì tất cả đều lưới rung trong hiệp 1.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Tỷ lệ tổng số bàn thắng Excelsior vs Go Ahead Eagles

Việc chơi tưng bừng trong hiệp 1 giúp số bàn thắng cả trận trong các trận của hai đội gần đây lên cao. Cụ thể là trong 8 trận gần đây trên các đấu trường của Excelsior thì 6 trận nhiều hơn 2.5 bàn. Trong 4 trận sân nhà gần nhất của Excelsior cũng chỉ có 1 trận dưới 2.5 bàn.Trong 5 trận gần đây của Go Ahead Eagles trên sân khách thì có 4 trận vượt mốc 2.5 bàn

  • Lựa chọn: Trên 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Excelsior vs Go Ahead Eagles: 1-1

Thành tích đối đầu:

Nhận định Excelsior vs Go Ahead Eagles 1h00 ngày 154 (VĐ Hà Lan) 2
Thành tích đối đầu giữa Excelsior vs Go Ahead Eagles

Thành tích gần đây Excelsior vs Go Ahead Eagles

Nhận định Excelsior vs Go Ahead Eagles 1h00 ngày 154 (VĐ Hà Lan) 3
Thành tích gần đây của đội Excelsior
Nhận định Excelsior vs Go Ahead Eagles 1h00 ngày 154 (VĐ Hà Lan) 4
Thành tích gần đây của đội Go Ahead Eagles

Đội hình dự kiến:

  • Excelsior: Van Gassel; Tjoe, Seymor, El Yaakoubi, Horemans; Ayoub, Baas; Azarkan, Goudmijn, Lamprou; Kharchouch
  • Go Ahead Eagles: Lange, Deijl, Amofa, Nauber, Fontan, Tekie, Adekanye, Willumsson, Llansana, Edvardsen, Lidberg

 

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X