Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton vs Burnley 20h15 ngày 1/10 (Premier League 2017/18)

Chủ Nhật 01/10/2017 01:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Everton vs Burnley lúc 20h15 ngày 1/10 (Vòng 7 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Everton vs Burnley 20h15 ngay 110 (Premier League 201718) hinh anh
Everton vs Burnley
Nhận định Everton vs Burnley: 1-1


Everton vẫn chưa thể thoát ra khỏi quỹ đạo của sự bất ổn sau khi tiếp tục thể hiện bộ mặt thất vọng trong trận đấu tại cúp châu Âu hôm giữa tuần.

Một tháng Chín khốc liệt chuẩn bị qua đi, The Toffees chỉ kịp thu về 2 chiến thắng và 1 trận hòa trong tổng số 6 trận cả thảy. Việc phải căng sức đá 3 đấu trường liên tiếp với mật độ 3 ngày/trận cùng lực lượng không dồi dào đã khiến Quỷ xanh thành phố Cảng Liverpool trải qua những trận đấu khó khăn.

Mới nhất, đoàn quân của Koeman để cho Apollon kém xa về đẳng cấp cầm hòa 2-2 đầy tiếc nuối trong những phút cuối tại vòng bảng Europa League. Sự thất vọng kéo theo nỗi lo từ nhân sự Mori, Barkley, Coleman, Bolasie, McCarthy, Jagielka chấn thương, hay mới đây cả hậu vệ Kane đều đã gặp vấn đề thể lực.

Rõ ràng HLV Koeman đang phải đối mặt với không ít vấn đề tại Goodison Park mà không riêng gì sự trồi sụt về mặt phong độ của đội bóng.

Tiếp đón Burnley cũng đang sa sút trong thời gian gần đây sẽ mang lại điềm lành cho Everton? Không chắc! Như thường lệ, Burnley thắng thì ít mà hòa thì nhiều. 6 vòng trôi qua chứng kiến các học trò của Sean Dyche hoàn tới 3 trận.

Cuối tuần trước, Burnley để tân binh Huddersfield Town cầm hòa không bàn thắng thất vọng trên sân nhà. Tạm đứng thứ 9 với 9 điểm, con thuyền chở Burnley vẫn chưa được định hình. Thay vào đó, nỗi lo như cái cách mà họ đua trụ hạng “bở hơi tai” mùa trước (cán đích hạng 16/20) chưa bao giờ thôi dứt.

Đã vậy, như đội chủ nhà, Burnley cũng vắng đi những nhân tố quan trọng như Dean Marney, Nahki Wells và Tom Heaton do chấn thương. Còn Jonathan Walters bỏ ngỏ khả năng ra sân. Ngoài ra, chuyến bám biển ra khơi của đại diện xứ Lancashire, Anh còn đối mặt với rào cản lớn – 33/40 trận không thắng khi viếng thăm tổ ấm của Everton.

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X