Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Estrela vs Casa Pia 3h45 ngày 9/3 (VĐQG Bồ Đào Nha 2023/24)

Thứ Sáu 08/03/2024 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Estrela vs Casa Pia thuộc giải VĐQG Bồ Đào Nha: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thống kê - phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Estrela vs Casa Pia

Estrela vs Casa Pia
Estrela vs Casa Pia

Đây là mùa bóng đầu tiên Estrela góp mặt ở hạng đấu cao nhất giải VĐQG Bồ Đào Nha. Và chỗ của họ trên BXH lúc này là thứ 3… từ dưới lên. Sau 24 vòng đấu thắng 5, hòa 7 và thua 12, Estrela sở hữu 22 điểm. Đội bóng của HLV Sergio Vieira hiện hơn nhóm xuống hạng trực tiếp (2 đội cuối bảng) 4 điểm và đứng dưới vị trí an toàn cuối cùng do kém hiệu số bàn.

Vấn đề đáng quan ngại nhất ở Estrela là CLB này đang thể hiện sa sút. Sau chuỗi 7 trận bất bại 6 từ cuối tháng 11 năm ngoái đến giữa tháng 1 năm nay, thầy trò Sergio Vieira chỉ giành thêm 4 điểm trong 7 vòng đấu gần nhất. Bài test tiếp theo dành cho Estrela là 90 phút sân nhà tiếp Casa Pia, CLB đang đứng thứ 10 BXH và hơn họ 5 điểm.

Về phía Casa Pia, họ đang ở vào một vị trí có thể yên tâm về mục tiêu trụ hạng. Quan trọng hơn, phong độ gần đây của Casa Pia là khá tốt, bất bại liền 3 trận, giành 7/9 điểm có thể. 5 chuyến làm khách mới nhất đội bóng này cũng có được tới 3 thắng lợi. Chủ nhà được đánh giá nhỉnh hơn (-0.25) nhưng khách đủ lực để “ăn” điểm.

  • Lựa chọn: Casa Pia

Nhận định hiệp 1 Estrela vs Casa Pia

2 trận tiếp đón Casa Pia trong quá khứ, Estrela đều giành phần thắng hiệp 1. Trong 8 vòng đấu sân nhà gần nhất, Estrela cũng chỉ có đúng 1 lần rơi vào thế bị dẫn bàn khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Về phía Casa Pia, CLB này đã trải qua 7/8 trận liên tiếp bất khả thắng 45 phút đầu. Chủ nhà nửa đầu trận là lựa chọn đáng tin cậy hơn!

  • Lựa chọn: Estrela hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Estrela vs Casa Pia

4 cuộc chạm trán trước đây giữa 2 đội, chỉ có 7 bàn thắng được ghi. 4/5 vòng đấu sân nhà gần nhất, Casa Pia cũng không thể phá lưới khách nhiều hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Với Casa Pia, kể từ sau thất bại… 0-8 trên sân Sporting Lisbon cuối tháng 1, 5 trận liên tiếp vừa qua của họ đều từ 2 bàn chung cuộc trở xuống!

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Estrela vs Casa Pia: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Estrela vs Casa Pia 3h45 ngày 93 (VĐQG Bồ Đào Nha) 1
Thành tích đối đầu giữa Estrela vs Casa Pia

Thành tích gần đây

Nhận định Estrela vs Casa Pia 3h45 ngày 93 (VĐQG Bồ Đào Nha) 2
Thành tích gần đây của Estrela
Nhận định Estrela vs Casa Pia 3h45 ngày 93 (VĐQG Bồ Đào Nha) 3
Thành tích gần đây của Casa Pia

Đội hình dự kiến

  • Estrela: Bruno; Gaspar, Mendes, Lima; Santos, Cordeiro, Sa, Nanu; Jaba, Tavares, N'do
  • Casa Pia: Batista; Nunes, Zolotic, Tchamba; Larrazabal, Neto, Brito, Lelo; Moreira, Clayton, Roberto

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X