Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Equatorial Guinea vs Guinea-Bissau 21h00 ngày 18/1 (CAN 2023)

Thứ Năm 18/01/2024 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Equatorial Guinea vs Guinea-Bissau thuộc vòng bảng CAN 2023: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Equatorial Guinea vs Guinea-Bissau

Equatorial Guinea vs Guinea-Bissau
Equatorial Guinea vs Guinea-Bissau

Equatorial Guinea hòa 1-1 trước Nigeria ở trận ra quân bảng A. Đoàn quân của Juan Micha vượt lên dẫn trước ở phút thứ 36 nhờ công của Iban Salvador nhưng pha lập công của ngôi sao Napolip Victor Osimhen khiến Equatorial Guinea phải chấp nhận “chia điểm”.

Hiện tại bảng A, dẫn đầu đang là chủ nhà Bờ Biển Ngà- đội đã thắng Guinea-Bissau 2-0 ở lượt mở màn. Tiếp theo là Equatorial Guinea và Nigeria cùng 1 điểm. Thử thách tiếp theo của Equatorial Guinea là 90 phút đụng độ Guinea-Bissau, đối thủ mà họ đã thua với tổng tỉ số 1-7 trong 2 lần chạm trán trước đây.

Equatorial Guinea, bất bại trong 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường, tất nhiên được đánh giá cao hơn. Và điều này được thể hiện ở mức -1/4 dành cho Equatorial Guinea. Trong khi đó, Guinea-Bissau đã thua cả 2 trận gần nhất. Trước thất bại toàn diện ở lượt ra quân, đội tuyển này cũng đại bại Mali 2-6 trong trận giao hữu trước thềm VCK.

Một thống kê đáng chú ý cho thấy, Guinea-Bissau đã không thể thắng trong 5 trận mới đây gặp đối thủ trên cơ. Đội bóng HLV Baciro Cande đang thể hiện chất lượng phòng ngự tệ hại (thủng 10 bàn trong 5 trận nêu trên) khả năng cao sẽ nhận thêm một thất bại nữa.

  • Lựa chọn: Equatorial Guinea

Nhận định hiệp 1 Equatorial Guinea vs Guinea-Bissau

9 trận gần nhất Equatorial Guinea luôn từ hòa tới thắng hiệp 1. Thậm chí 10 trận liên tiếp gặp đối thủ dưới cơ tính từ tháng 1/2022, Equatorial Guinea cũng bất bại đồng thời sạch lưới 45 phút đầu tiên. Về phía Guinea-Bissau, họ không thắng trước giờ nghỉ giải lao 6/8 trận vừa qua. Equatorial Guinea rõ ràng là lựa chọn tốt hơn ở nửa đầu trận đấu này,

  • Lựa chọn: Equatorial Guinea hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Equatorial Guinea vs Guinea-Bissau

Hai cuộc đụng độ trong quá khứ giữa 2 đội chứng kiến tới 8 bàn thắng, nhưng đó là kết quả ở cấp độ giao hữu. Kịch bản tương tự khó lặp lại ở 90 phút tối nay khi cả 2 đều đang không có được hiệu suất ghi bàn tốt. Trong khi Equatorial Guinea đã trải qua 7 trận liền không “nổ” hơn 1 bàn thì 14/16 trận gần đây Guinea-Bissau hoặc tịt ngòi hoặc không có quá 1 pha lập công.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Equatorial Guinea vs Guinea-Bissau: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Equatorial Guinea vs Guinea-Bissau 21h00 ngày 181 (CAN 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Equatorial Guinea vs Guinea-Bissau

Thành tích gần đây

Nhận định Equatorial Guinea vs Guinea-Bissau 21h00 ngày 181 (CAN 2023) 2
Thành tích gần đây của Equatorial Guinea
Nhận định Equatorial Guinea vs Guinea-Bissau 21h00 ngày 181 (CAN 2023) 3
Thành tích gần đây của Guinea-Bissau

Đội hình dự kiến

  • Equatorial Guinea: Owono; Ndong, Coco, Orozco, Akapo; Ganet, Bikoro; Buyla, Machin, Salvador; Nsue
  • Guinea-Bissau: Djoco; Encada, Sangante, Djalo, Cande; Bikel, Semedo, Cassama; Mane, Balde, Rodrigues

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X