Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Empoli vs Udinese 21h00 ngày 22/1 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 22/01/2017 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Empoli vs Udinese lúc 21h00 ngày 22/1 (Vòng 21 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Empoli vs Udinese 21h00 ngay 221 (Serie A 201617) hinh anh
Empoli vs Udinese

Empoli đã từng ở dưới cùng của BXH từ đầu mùa giải, nhưng diễn biến gần đây lại đang cho thấy những chiều hương hết sức tích cực, họ đã mở rộng khoảng cách với nhóm phải xuống hạng lên đến 8 điểm và đang dần thoát khỏi vị trí nguy hiểm. Các cầu thủ chủ nhà đã chỉ mất 1 trong 5 trận gần đây nhất tại Serie A, đó là 1 bước tiến rất lớn trong quá trình thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Đội chủ sân Carlo Castellani vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu không muốn bị đẩy xuống Serie B ở mùa sau.

Bên phía Udinese lúc này lại đang cảm thấy không được thoải mái cho lắm khi bước vào trận đấu này sau 2 trận toàn thua vừa qua. Các cầu thủ khách đã có nửa đầu mùa giải khá ấn tượng khi nằm ở phía trên của BXH, nhưng mọi thứ đang thay đổi khi với 2 trận thua kể trên đã đẩy Udinese xuống nửa dưới trên bản tổng sắp. Thành tích sân khách của họ cũng không thật sự tốt khi mà Udinese thua đến 44% tổng số trận mỗi khi phải rời xa tổ ấm.

Cả 2 đội sẽ bước vào trận đấu với phong độ khá ngược nhau, khi mà các cầu thủ chủ nhà đang có được 2 chiến thắng liên tiếp tại sân nhà thì Udinese đang vướng vào khó khăn với 2 trận thua liên tiếp. Lợi thế được chơi tại Carlo Castellani rõ ràng sẽ mang lại nguồn động lực vô cùng lớn lao cho Empoli trong cuộ đấu vào tối nay.

THÔNG TIN TRẬN ĐẤU:
Empoli: Zambelli, Federico Barba và Cosic chấn thương, Diousse treo giò.
Silvan Widmer không thể thi đấu, Badu và Wague phục vụ đội tuyển quốc gia.
Theo Châu Á, Empoli đang thắng 4 và hòa 1 trong 5 trận đấu gần đây nhất, trên sân nhà họ đang có được 2 trận thắng liên tiếp. Cũng theo Châu Á, Udinese đang có liền 2 trận thua tại 2 vòng đấu vừa qua.
THỐNG KÊ ĐẶC BIỆT:
Dưới 2,5 bàn: Cả đôi bên đều đang có những trận đấu diễn ra khá ít bàn thắng. Empoli cho thấy 5/7 trận gần nhất có dưới 2,5 bàn, trong khi phía Udinese là 4/6 lần có kết quả như vậy.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Empoli: Skorupski; Laurini, Bellusci, Cosic, Pasqual; Krunic, Mauri, Croce; Saponara; Marilungo, Mchedlidze.
Udinese: Karnezis; Faraoni, Danilo, Felipe, Samir; Fofana, Hallfredsson, Jankto; De Paul, Duvan Zapata, Thereau.

Nhận định: 1-0

Theo 90phut.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X