Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Elfsborg vs Hammarby 0h00 ngày 4/7 (VĐQG Thụy Điển 2023)

Chủ Nhật 02/07/2023 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elfsborg vs Hammarby thuộc giải VĐQG Thụy Điển: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả chi tiết, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Elfsborg vs Hammarby

Soi-Keo-Elfsborg-vs-Hammarby-VDQG-Thuy-Dien-2023-24
Elfsborg vs Hammarby

Sau 12 vòng đấu của giải VĐQG Thụy Điển mùa này, Elfsborg đang nổi lên như một ứng cử viên cho ngôi vô địch khi giành tới 9 chiến thắng và chỉ một lần bại trận, xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp, kém ngôi đầu của Malmo 5 điểm nhưng vẫn còn một trận chưa đá. Vòng đấu này, Elfsborg tiếp đón Hammarby trên sân nhà và chiến thắng sẽ giúp họ rút ngắn khoảng cách với Malmo.

Xét về mọi khía cạnh, nhiệm vụ 3 điểm là hoàn toàn khả thi đối với Elfsborg. Như đã đề cập đến, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Jimmy Thelin đang thi đấu rất ấn tượng với chuỗi 11 trận liên tiếp bất bại vừa qua, trong đó có 9 chiến thắng. Ngoài ra, Elfsborg cũng là một trong 2 đội có số trận mang đến niềm vui cao nhất cho giới túc cầu tính đến thời điểm hiện tại với 75%.

Phía bên kia sân, Hammarby đang có dấu hiệu “bất ổn”. Theo thống kê, 5 vòng đấu vừa qua, họ chỉ một lần được hưởng niềm vui chiến thắng và chơi vơi ở vị trí thứ 9 BXH. Đặc biệt, điểm yếu trên sân khách vẫn chưa được Hammarby khắc phục khi họ chưa có bất kỳ chiến thắng nào sau 8 trận đã đá từ đầu mùa và là đội duy nhất có tỷ lệ thắng theo Châu Á trên sân khách  . . . 0%.

  • Lựa chọn: Elfsborg

Nhận định hiệp 1 Elfsborg vs Hammarby

Elfsborg đang nhập cuộc rất tốt khi thắng liên tiếp 2 trận vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trong khi đó, Hammarby không thắng 3 trận gần đây trước giờ nghỉ. Bên cạnh đó, 3 trận tiếp Hammarby sân nhà gần nhất, Elfsborg đều ca khúc khải hoàn trước giờ giải lao. Chủ nhà vì thế là sự lựa chọn tốt nhất.

  • Lựa chọn: Elfsborg hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Elfsborg vs Hammarby

Có tới 6/8 trận gần đây của Elfsborg kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. 5/7 trận gần đây của Hammarby cũng khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung. Ngoài ra, liên tiếp 2 lần đụng độ gần nhất đều có từ 3 bàn trở lên. Đó là những cơ sở vững chắc để nhận định, trận đấu này sẽ có ít nhất là 3 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Elfsborg vs Hammarby: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Elfsborg vs Hammarby 0h00 ngày 47 (VĐQG Thụy Điển 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Elfsborg vs Hammarby

Thành tích gần đây Elfsborg vs Hammarby

Nhận định Elfsborg vs Hammarby 0h00 ngày 47 (VĐQG Thụy Điển 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Elfsborg
Nhận định Elfsborg vs Hammarby 0h00 ngày 47 (VĐQG Thụy Điển 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Hammarby

Đội hình dự kiến:

  • Elfsborg: Valdimarsson; Lagerbielke, Larsson, Hult, Holmen; Qasem, Romer, Baidoo; Ondrejka, Okkels, Gudjohnsen.
  • Hammarby: Dovin; Kurtulus, Karlsson, Pinas, Strand; Sadiku, Besara, Tekie; Nalic, Mikkelsen, Madjed.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X