Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Eldense vs Eibar 0h00 ngày 29/8 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023/24)

Chủ Nhật 27/08/2023 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eldense vs Eibar thuộc giải Hạng 2 Tây Ban Nha: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Eldense vs Eibar

Eldense vs Eibar
Eldense vs Eibar

Mùa giải 2022/23 đánh dấu sự kiện quan trọng bậc nhất trong lịch sử Eldense. Với thành tích lên ngôi vô địch giải hạng 3 Tây Ban Nha ở nhóm 2, họ đã chính thức giành quyền thăng hạng. Với một đội bóng không có tiềm lực và nguồn tài chính dồi dào, thì đây được coi là thành công ngoài mong đợi đối với thầy trò HLV Estevez. Thậm chí, họ đã khởi đầu mùa giải với chiến thắng 1-0 ngay trên sân Cartagena.

Tuy nhiên, lượt trận thứ 2, điểm yếu của Eldense bị bộc lộ khi họ nhận thất bại 1-3 trên sân Villarreal B. Một trận thua cho thấy thầy trò HLV Estevez còn quá non về mặt kinh nghiệm trận mạc. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi hầu hết các cầu thủ trong đội hình Eldense hiếm khi được va chạm với các đội bóng lớn tại Tây Ban Nha. Rạng sáng mai, Eldense tiếp tục đá sân nhà và đối thủ là Eibar.

Dù sở hữu điểm tựa sân bãi, song giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng có điểm của Eldense. Lý do thứ nhất, khoảng cách về trình độ là dễ nhận ra khi Eibar là cái tên nhiều năm chinh chiến ở đấu trường La Liga và họ cũng mới xuống hạng cách đây một năm Thứ 2, đội khách đang rất hưng phấn sau chiến thắng trước đối thủ mạnh Elche ở lượt trận thứ 2 diễn ra cách đây một tuần.

  • Lựa chọn: Eibar

Nhận định hiệp 1 Eldense vs Eibar

Tính ở các giải đấu chính thức, 6 lần ra sân gần đây, Eldense chỉ thắng 1 và nhận 3 thất bại trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Trong khi đó, ở trận thắng Elche cách đây một tuần, Eibar cũng hạ đối thủ trước giờ nghỉ. Thế nên sẽ là không bất ngờ nếu trận đấu này, Eibar sẽ tiếp tục có chiến thắng trước khi hiệp 1 khép lại.

  • Lựa chọn: Eibar hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Eldense vs Eibar

Với cục diện hiện tại, giới chuyên môn nhận định trận đấu này sẽ có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Bằng chứng, 4/6 trận chính thức vừa qua của Eldense có ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Liên tiếp 2 trận gần đây của Eibar có từ 3 bàn trở lên và 3/5 trận sân khách gần nhất của Eibar cũng kết thúc với kịch bản tương tự.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Eldense vs Eibar: 1-2

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Eldense vs Eibar  0h00 ngày 288 Hạng 2 Tây Ban Nha 202324 1
Thành tích gần đây của Eldense
Nhận định Eldense vs Eibar  0h00 ngày 288 Hạng 2 Tây Ban Nha 202324 2
Thành tích gần đây của Eibar

Đội hình dự kiến

  • Eldense: Vallejo, Hernandez, Pina, Abad, Timor, Montes, Ortu, Mateu, Andone, Juanto, Ortiz.
  • Eibar: Zidane, Albeniz, Berrocal, Correa, Arbilla, Alvarez, Munoz, Pereira, Stoichkov, Corpas, Blanco

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X