Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Elche vs Andorra 0h00 ngày 10/10 (Hạng 2 Tây Ban Nha 2023/24)

Thứ Hai 09/10/2023 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Elche vs Andorra thuộc giải Hạng 2 TBN: Nhận định bóng đá chi tiết, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Elche vs Andorra

Elche vs Andorra
Elche vs Andorra

Elche là một trong 3 cái tên phải xuống hạng từ La Liga mùa trước. Thế nên họ được đánh giá rất cao khi sở hữu dàn cầu thủ chất lượng và đồng đều hơn so với các đội bóng đang thi đấu tại Segunda. Tuy nhiên, cuộc khủng hoảng của đội bóng vùng ngoại ô Madrid vẫn chưa dừng lại khi thầy trò HLV Beccacece đang trình diễn bộ mặt bạc nhược, vô hồn và thiếu sinh khí.

Liên tiếp 3 vòng đấu gần đây, Elche không thắng, họ hòa hút chết trên sân nhà trước Levante cùng 2 thất bại trước Burgos và Sporting Gijon. Tính từ đầu mùa, sau 9 vòng, Elche có 2 chiến thắng, hòa 3 và nhận 4 thất bại, xếp ở vị trí thứ 19/22 BXH. Vòng đấu này, Elche tiếp Andorra trên sân nhà và đây chính là cơ hội để họ có 3 điểm khi đối thủ cũng đang phải đối mặt với nhiều vấn đề.

Sau màn khởi đầu ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp trước Leganes và Cartagena, Andorra đang bộc lộ điểm yếu về khả năng duy trì sự ổn định của một tân binh. 7 vòng đấu gần đây, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trên sân nhà trước Oviedo, một trận hòa nữa, cũng trên sân nhà trước Sporting Gijon, 5 trận còn lại, Andorra thua mất mặt trước cả Amorebiata, Tenerife, Mirandes, Albacete và mới nhất là Zaragoza.

  • Lựa chọn: Elche

Nhận định hiệp 1 Elche vs Andorra

Đội khách đang nhập cuộc cực tệ khi liên tiếp 2 trận gần đây, Andorra đều thất bại trước giờ nghỉ. Trong khi đó, trên sân nhà, Elche đang khởi đầu trận đấu rất ấn tượng với 3 chiến thắng trong 4 lần ra sân gần đây. Thế nên sẽ là không bất ngờ nếu trận đấu này, Elche có chiến thắng trong 45 phút đầu.

  • Lựa chọn: Elche hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Elche vs Andorra

Có tới 7/8 trận gần đây của Elche kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. Đặc biệt, trên sân nhà, họ chỉ thủng lưới 1 bàn trong 4 trận vừa qua và cả 4 trận đều có không quá 2 bàn. Về phía đội khách, 4/6 trận gần nhất của Andorra kết thúc với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Do đó, rất có thể trận đấu này cũng không có quá 2 bàn.

Dự đoán kết quả

Elche vs Andorra: 1-0

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Elche vs Andorra

Nhận định Elche vs Andorra 0h00 ngày 1010 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Elche 
Nhận định Elche vs Andorra 0h00 ngày 1010 (Hạng 2 Tây Ban Nha 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Andorra

Đội hình dự kiến:

  • Elche: Roman, Josan, Gaspar, Bigas, Clerc, Morente, Martin, Salvador, Mercau, Plano, Fidel
  • Andorra: Martin, Leal, Alende, Gonzalez, Vila, Lobete, Molina, Gil, Benito, Scheidler, Shabani

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X